Đầu tư Chứng khoán số 97

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 97/2016 ra ngày 12/2016
Đầu tư Chứng khoán số 97

10. Blue-chips xoay vòng hồi phục

Với giao dịch lạc quan của các cổ phiếu lớn, nhiều khả năng thị trường sẽ tạo ra một nhịp tăng mới, chứ không đơn thuần chỉ là hồi phục kỹ thuật.

12.Vốn ngoại chảy mạnh vào doanh nghiệp ngoài sàn

7 tháng năm 2016, có 1.284 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế có nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, mua cổ phần với tổng giá trị vốn góp là hơn 1,5 tỷ USD. Xu hướng rót vốn vào doanh nghiệp chưa niêm yết của khối ngoại đang lộ rõ.

14.Cổ phiếu ngành dược tạo sóng

Kết quả kinh doanh nửa đầu năm tăng trưởng tốt, cộng thêm các thông tin hỗ trợ tích cực như cổ đông ngoại tăng tỷ lệ nắm giữ, khả năng SCIC thoái vốn đang giúp một số mã cổ phiếu ngành dược tiếp tục có sóng tăng mới.

17.DN thủy sản hết cơn bĩ cực

Khác với một năm 2015 “mắc cạn”, con cá tra, con tôm Việt Nam đang có nhiều dư địa để vẫy vùng trên các thị trường lớn và những tin vui với nhà đầu tư “ôm” cổ phiếu thủy sản cũng liên tiếp được công bố.

14.Định giá AVG, phía sau những con số

Tại sao cùng một thực thể là CTCP Nghe nhìn toàn cầu (AVG) mà các doanh nghiệp định giá lại cho ra kết quả khác nhau tới cả chục ngàn tỷ? ĐTCK đi tìm lời giải cho câu hỏi đang gây xôn xao dư luận  này.

21 pháp luật kinh doanh

Những ai đang có sổ tiết kiệm tại ngân hàng nên coi vụ việc này như một bài học vì sự ngang nhiên, nhưng không kém phần tinh vi của bọn tội phạm.

28.“AIA Việt Nam thẩm định chữ ký là bình thường”

Đại diện AIA Việt Nam có cuộc trao đổi thẳng thắn với ĐTCK xung quanh vụ AIA Việt Nam từ chối chi trả bảo hiểm do nghi ngờ giả mạo chữ ký người tham gia bảo hiểm. 

30 thị trường bất động sản

Giá nhà đất khu vực Hoài Đức tăng mạnh sau thông tin lên quận là có thực và có thể, đã có không ít nhà đầu tư kiếm “bộn” nhờ sớm nhập cuộc, nhưng đà tăng nóng đó cũng là lời cảnh báo rủi ro rất lớn cho những người “vào hàng” cuối cùng.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888