Đầu tư Chứng khoán số 96

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 96/2016 ra ngày 108/2016
Đầu tư Chứng khoán số 96

8-9.Không cần đoán đáy, nhiều hàng tốt đang chờ

Trong giai đoạn khó khăn của thị trường, luôn có những cổ phiếu đủ mạnh để đi ngược xu thế.

16.Quỹ mở: tăng hiệu quả nhờ ngân hàng

Các quỹ như MBVF, VFF, VCBF-BCF, VCBF-TBF… có mức tăng trưởng số lượng chứng chỉ quỹ phát hành trong nửa đầu năm 2016 trên 20%, một phần là nhờ kênh phân phối chứng chỉ quỹ qua ngân hàng.

17.Mã chứng khoán, những nhầm lẫn tai hại

Tai tiếng chồng tai tiếng, CTCP Mỏ và Xuất nhập khẩu khoáng sản miền Trung (MTM) vừa bị một MTM khác tố cáo mạo danh, nhưng đây không phải là vụ “trùng tên” gây nhầm lẫn duy nhất trên TTCK từ trước đến nay. 

18-19 hồ sơ tài chính

Diễn biến chỉ số chứng khoán từ đầu năm đến nay khá tốt và thanh khoản tăng đáng kể, nhưng nhiều công ty chứng khoán có lợi nhuận sụt giảm, thậm chí lỗ lớn, chủ yếu do gánh nặng trích lập dự phòng.

20.Từ sự kiện JVC, báo động tình trạng sử dụng vốn sai mục đích

CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật (JVC) vừa công bố báo cáo tài chính gây sốc cho thị trường, không chỉ ở khoản lỗ khổng lồ tới 1.335,8 tỷ đồng, mà còn bởi những thông tin liên quan đến việc sử dụng tiền tại doanh nghiệp này.

24.Công ty tài chính tiêu dùng kêu lãi vay cao do... chính sách 

Gần đây, thị trường rộ lên thông tin lãi suất cho vay tiêu dùng có thể tới 60 - 70%/năm. Khách hàng giật mình khi “tiêu trước trả sau”, còn các công ty tài chính thì đổ tại... nguyên nhân khách quan.

26.Bảo hiểm phi nhân thọ: Mảng bán lẻ khó bứt phá

Kênh phân phối trực tuyến, bancassurane tiếp tục được các DN bảo hiểm đầu tư mạnh dù… trồng cây mãi vẫn chưa đến ngày hái quả.

28 ngân hàng - bảo hiểm

Diễn biến phiên tòa xử đại án VNCB đã bước sang tuần thứ tư và đang làm lộ ra những góc khuất của hoạt động tái cơ cấu ngân hàng.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888