Đầu tư Chứng khoán số 90

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 90/2016 ra ngày 27/7/2016
Đầu tư Chứng khoán số 90

8.M&A, nhận diện những bất cập chính sách

Giai đoạn 2014 - 2018, dự báo các thương vụ M&A tại Việt Nam sẽ lên đến 20 tỷ USD cho thấy cơ hội rất lớn, nhưng vấn đề là chúng ta cần một tạo dựng được một khuôn khổ pháp lý phù hợp và chuẩn mực để tạo điều kiện cho các hoạt động M&A nở rộ.

10.Dòng tiền sẽ trở lại khi...

Chỉ số VN-Index về 640 điểm - đây được coi là một ngưỡng hỗ trợ rất mạnh của chỉ số trong bối cảnh dòng tiền vẫn đang chực chờ cơ hội.

13.Cổ phiếu bất động sản tầm trung sẽ có sóng

Sự chuyển dịch mạnh nhu cầu của thị trường bất động sản sang phân khúc tầm trung và dư địa phát triển của phân khúc này còn rất lớn đang mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp có dự án đầu tư vào phân khúc này.

14.Khối công ty quản lý quỹ: “nước chảy chỗ trũng”

Kết quả kinh doanh quý II của các quỹ đầu tư, cũng như các công ty quản lý quỹ cho thấy, trong khi các “ông lớn” thể hiện sự lấn lướt về khả năng kiếm tiền thì các đơn vị nhỏ hơn ngày càng… teo lại.

19.Đầu tư bất thành, Petrolimex Hà Nội ráo riết đòi nợ

Theo điều khoản hợp đồng, lẽ ra khoản nợ của khách hàng phải được thu hồi từ năm 2008, nhưng mãi 5 năm sau, Petrolimex Hà Nội mới khởi kiện đòi nợ.

20 pháp luật kinh doanh

Trong đại án VNCB đang xét xử, hàng chục nhân viên tạp vụ, rửa xe, bảo vệ… “bỗng nhiên” thành giám đốc các công ty ma do Phạm Công Danh lập nên và họ đang nếm trái đắng vì chức danh bù nhìn của mình.

23.Siết lỗ hổng đầu tư dự án BOT

Sau những kêu ca của dư luận gần đây, rất có thể Quốc hội phiên họp chiều nay (27/7) sẽ xem xét lựa chọn các dự án BOT vào chuyên đề giám sát của Quốc hội năm 2017.

26-27 ngân hàng - bảo hiểm

Rất nhiều ngân hàng đang nỗ lực thay đổi truyền thống xưa nay là lợi nhuận tập trung vào hoạt động tín dụng, nhưng điều này cũng không hề dễ dàng bởi sự cạnh tranh ngày một gay gắt.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888