Đầu tư Chứng khoán số 9

Đầu tư Chứng khoán số 9

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 9/2017, phát hành ngày 20/1/2017.

9. Đón cơ hi t nhng c phiếu sp niêm yết

Một trong những "món" được giới đầu tư quan tâm là cổ phiếu của Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet), với kế hoạch niêm yết trong quý I/2017. Cùng với đó, cổ phiếu của Công ty cổ phần Thiết bị điện và Công ty cổ phần Siam Brothers Việt Nam cũng dự kiến lên sàn, đang là tâm điểm quan tâm của dòng vốn đầu tư.

10. C phiếu bánh ko ch st do mùa Tết

Vào mùa cao điểm kinh doanh Tết Đinh Dậu 2017, hai DN bánh kẹo là BBC và HHC tự tin với kết quả khả quan, kế hoạch kinh doanh năm mới cao hơn năm cũ, tạo đà cho giao dịch sôi động hơn.

15. IFRS 15: Doanh nghip Vit cn chú ý điu gì?

Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) 15 “Doanh thu từ các hợp đồng với khách hàng” sẽ có hiệu lực áp dụng cho các năm tài chính bắt đầu hoặc sau ngày 1/1/2018. Chuẩn mực mới này giới thiệu một mô hình ghi nhận doanh thu duy nhất cho các hợp đồng với khách hàng, thay thế tất cả các chuẩn mực hay các diễn giải chuẩn mực ban hành trước đó.

20  Pháp lut kinh doanh

Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội vừa đưa ra xét xử nhóm đối tượng tiếp tay cho bị can Nguyễn Thị Mai Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng loạt cá nhân và ngân hàng. Những tình tiết trong vụ án cho thấy nhiều chiêu thức tinh vi của nhóm tội phạm và rủi ro hiện hữu của ngân hàng.

22-23 Ngân hàng - Bo him

Kết thúc năm 2016, tổng huy động vốn của các ngân hàng TP. HCM đạt mức tăng trưởng 16%; dư nợ tín dụng tăng trưởng 19,3%; tỷ lệ nợ xấu ở mức 3,6%.  Xử lý nợ xấu vẫn là vấn đề trọng tâm năm 2017 tại TP. HCM.

21. Định giá DN c phn hóa: phát hin nhiu sai sót

kết quả kiểm toán đến thời điểm 12/1/2017 cho thấy, việc định giá doanh nghiệp và xử lý các vấn đề tài chính trước khi chính thức công bố giá trị doanh nghiệp cổ phần hóa của các đơn vị còn thiếu chính xác, chưa phù hợp với quy định hiện hành.

25. DN bo him k vng vào sân chơi trc tuyến

Dù đóng góp chưa tới 1% trong tổng doanh thu phí của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, nhưng bán bảo hiểm trực tuyến vẫn được coi là một trong những kênh bán hàng rất tiềm năng. Hiện tại, không chỉ có các công ty bảo hiểm phi nhân thọ mà khối nhân thọ cũng đã có một vài công ty bảo hiểm bước vào “sân chơi” này.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888