Đầu tư Chứng khoán số 85

Đầu tư Chứng khoán số 85

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 86/2016 ra ngày 18/7/2016

12.Khối ngoại “thoáng tay” mua cổ phiếu ngân hàng

Trong khi khối nội thiên về chốt lời, khối ngoại lại “thoáng tay” mua ròng cả 5 phiên với giá trị 490 tỷ đồng. Khối này tập trung mua mạnh cổ phiếu ngân hàng như VCB, CTG, VIC… Đây là một trong những tín hiệu tích cực.

14.Quỹ mở khởi sắc

18 quỹ mở, trong đó có 5 quỹ đầu tư trái phiếu, 4 quỹ cân bằng và 9 quỹ đầu tư cổ phiếu, tổng quy mô đạt hơn 2.400 tỷ đồng, đã có kết quả tốt hơn trong 6 tháng đầu năm, với dự báo đà tăng trưởng được giữ vững.

16.CP dầu khí sắp “đổ bộ” lên sàn

 PV Building và PV Machino dự kiến sẽ lên niêm yết, còn PV Power, PV Oil, BSR sẽ bán cổ phần qua TTCK là những hàng hóa mới trong nhóm dầu khí, dự báo trình làng 6 tháng cuối năm nay.

22-23 Quản trị doanh nghiệp   

Cổ đông tốt đóng vai trò rất quan trọng, thậm chí quan trọng hơn cả doanh nghiệp tốt. Bởi vậy, quản trị được tình huống nhà đầu tư rút vốn và “biết người - biết ta” sẽ là chìa khóa đảm bảo cho sự phát triển ổn định của công ty.

24.Cần nghi ngờ tính hợp pháp khi ủy thác đầu tư

Hoa mắt trước lời chào mời dự án khủng, nhà đầu tư dễ dàng đưa tiền trong túi tham gia các hình thái ủy thác đầu tư. Tuy nhiên, nếu rủi ro tài chính xảy ra, khả năng bên ủy thác có thể mất trắng.

26 -27. Nỗ lực đạt mục tiêu tăng trưởng

Tại Hội nghị Ngành Kế hoạch và đầu tư cuối tuần qua,

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho rằng, để đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đã đề ra, đòi hỏi nỗ lực cao nhất của các bộ ngành trong việc triển khai thực thi các nghị quyết đã ban hành.

28.Tín dụng 2016: Mục tiêu 18-20% có thể hoàn thành   

 Áp lực giải ngân phục vụ hoạt động thanh toán  thường dồn về các tháng cuối năm, nên nếu thời gian tới nếu mỗi tháng tăng trưởng thêm khoảng 2% thì tín dụng sẽ đạt được mục tiêu đề ra.

34-35 Nhịp sống doanh nhân  

Quanh Sân bay Đà Nẵng xuất hiện hình ảnh của một loạt dự án bất động sản du lịch đình đám. Vùng đất này đang trở thành “điểm hẹn” mới của các đại gia.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888