Đầu tư Chứng khoán số 85

Đầu tư Chứng khoán số 85

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 85/2016 ra ngày 15/7/2016

12. Lựa chọn cổ phiếu quan trọng hơn dự đoán thị trường

Ông Vũ Minh Đức, Công ty Chứng khoán VPBank (VPBS) cho rằng, VN-Index đang nằm trong sóng chữ “V” trung hạn, khi VN-Index đang tiệm cận ngưỡng 680 điểm thì một nhịp điều chỉnh rất có khả năng sẽ xảy ra.

14. Kỳ vọng chứng khoán không “đứt đoạn” tăng trưởng 

Nhiều CTCK lớn công bố báo cáo đầu tư cuối năm nhận định, dù nền kinh tế còn khó khăn, nhưng trên TTCK cơ hội lớn hơn rủi ro. TTCK có khả năng tăng trưởng tốt nhờ động lực từ dòng vốn đầu tư công/chính sách nới lỏng tiền tệ/khả năng huy động thêm các nguồn lực mới...

16.Sabeco, Habeco: chờ quyết tâm thoái vốn từ Bộ trưởng

Khẳng định không có động cơ gì ngoài việc minh bạch thông tin để góp phần thúc đẩy DN cổ phần hóa tuân thủ  thoái vốn gắn với lên sàn, VAFI cho biết đang chờ quyết sách từ Bộ trưởng Bộ Công thương với việc thoái vốn tại Sabeco, Habeco và nhiều DN khác.

19 pháp luật kinh doanh

Tổng kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc cho biết,  đối tượng của kiểm toán là tài chính, tài sản công, nhưng tài chính, tài sản công nằm ở nhiều đơn vị rất phức tạp, nên đối tượng kiểm toán sẽ gồm cả CTCP Nhà nước nắm dưới 50% vốn điều lệ.

20-21 Thời sự kinh tế

Cởi bỏ các nút thắt, tạo mọi điều kiện thuận lợi để DN phục hồi, đẩy mạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh là một trong những nội dụng chính được bàn thảo tại Hội nghị toàn quốc Ngành Kế hoạch và Đầu tư năm 2016 diễn ra cuối tuần này.

22.Doanh nghiệp ưu tiên:  Đích đến thời hội nhập

Được hưởng chế độ ưu tiên đặc biệt và vượt trội hơn hẳn trong XNK hàng hóa, song câu chuyện của CTCP Đầu tư và Thương mại (TNG) có nhiều điều để suy ngẫm.

24.Gửi tiết kiệm là lựa chọn hay

Chuyên gia tài chính Huỳnh Trung Minh cho rằng, trong bối cảnh giá vàng biến động khó lường, bất động sản khó kỳ vọng bứt phá…, với những người muốn có lợi nhuận phù hợp mà vẫn đảm bảo an toàn vốn, gửi tiết kiệm vẫn là lựa chọn tốt, trong bối cảnh lãi suất huy động dự báo sẽ còn tăng

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888