Đầu tư Chứng khoán số 84

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 84/2016 ra ngày 13/7/2016
Đầu tư Chứng khoán số 84

10.Thận trọng với diễn biến biển Đông

Sự kiện Tòa án Quốc tế đưa ra phán quyết bác bỏ đường 9 đoạn được đánh giá có khả năng gián tiếp ảnh hưởng đến thị trường và tâm lý NĐT.

15.Tháng 7, IPO và thoái vốn “khởi đầu”chậm chạp  

Có những phiên bán ế đến 99% và mức vài trăm triệu thu về có lẽ chưa đủ chi phí tiến hành đấu giá mà một trong những nguyên nhân là chất lượng tư vấn có vấn đề.

16.Rào cản nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam

TTCK Việt Nam đang ở tốp dưới với khoảng cách khá xa so với một số thị trường khác trong nhóm các thị trường sơ khai như Bangladesh, Argentina và Pakistan, với những rào cản lớn được MSCI đánh giá như hạn chế room ngoại, hạn chế về tính minh bạch thông tin...

18.DCS: những câu hỏi ngỏ về chất lượng tài sản

Theo báo cáo tài chính kiểm toán hợp nhất 2015, CTCP Tập đoàn Đại Châu (DCS) có tổng tài sản 687 tỷ đồng trên vốn chủ sở hữu 625 tỷ đồng, nhưng có tới hơn 229 tỷ đồng tạm ứng cho các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát. 

22 pháp luật kinh doanh

Cá nhân bị xử oan đã có những vụ phải bồi thường nhiều chục tỷ đồng, nhưng Dự thảo Luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà nước sửa đổi vẫn chưa có điều khoản bồi thường cho pháp nhân bị oan ức, trong khi họ có thể bị thiệt hại cực lớn.

24.Tăng vốn, kỳ vọng dang dở!

Mục tiêu khác nhau, nhưng rất nhiều ngân hàng cả nhỏ lẫn lớn đều ấp ủ kế hoạch tăng vốn khiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.

28.Nhà đầu tư “đứt tay” vì “bắt vàng rơi”

Trước xu hướng giá vàng tăng “phi mã”, nhất là trong 2 ngày 5-6/7 vừa qua, không ít nhà đầu tư bất chấp rủi ro tăng “nóng” mà nhảy vào “bắt vàng rơi”.

32 thị trường bất động sản

Thị trường căn hộ tại Hà Nội đang ngày một “nóng” với cuộc đua giành thị phần giữa các đại gia địa ốc trong bối cảnh nguồn cung tăng mạnh khiến các chủ đầu tư nhỏ cảm thấy… ngộp thở.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888