Đầu tư Chứng khoán số 84

Đầu tư Chứng khoán số 84

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 85/2015, phát hành ngày 17/07/2015.

9.Nới room nhìn từ câu chuyện FPT

Với quy mô hơn 20.000 nhân sự, hoạt động trải dài trên nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào công nghệ thông tin, viễn thông, FPT có nhiều việc phải làm, nếu muốn nới room cho nhà đầu tư nước ngoài.

10.Dư âm việc nới room lắng dần

VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục xu hướng điều chỉnh giảm về những vùng hỗ trợ mạnh hơn, chẳng hạn đường MA20 ngày tại vùng 610 - 615 điểm.

12.Luật không thể nửa vời kiểu… doanh nghiệp mua cổ phiếu quỹ

Không ít doanh nghiệp đã không mua cổ phiếu quỹ như công bố, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nhà đầu tư và suy giảm niềm tin trên TTCK. Sửa vấn đề này thế nào?

14.Ocean Group: Mục tiêu lãi 570 tỷ đồng có khả thi?

OCG ở mức giá gần bằng 1/5 mệnh giá. Cái kết bình thường bởi những gì diễn ra ở doanh nghiệp này. Tuy nhiên, lượng giao dịch vẫn rất lớn bởi kỳ vọng phục hồi chưa hết!

18 Pháp luật kinh doanh

Sau nhiều lần hoãn, ngày 15/7/2015, TAND TP. Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngân hàng liên quan đến CTCP Tập đoàn Vina Megastar.

19.Chuyện không chỉ là thuế đánh vào bia của Sabeco 

Phải nộp thêm hơn 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt, và Sabeco có phải nộp số thuế này hay không vẫn chờ phán quyết của Bộ Tài chính. Câu chuyện này được giới chuyên gia đánh giá là “đáng quan ngại”.

23.M&A ra nước ngoài, nước cờ mở thị trường

Sự thành công của một số doanh nghiệp khi sử dụng hình thức M&A để lấn sân sang các thị trường nước ngoài cho thấy, M&A có thể sẽ là công cụ hữu hiệu, mang lại hiệu quả nếu doanh nghiệp biết khai thác

30 Thị trường Bất động sản  

Trên thị trường bất động sản đang diễn ra “cuộc chiến” kỳ lạ và khá khốc liệt ngay dưới chân các tổ hợp chung cư.