Đầu tư Chứng khoán số 82

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 82/2016 ra ngày 8/7/2016
Đầu tư Chứng khoán số 82

12.Giao dịch sôi động, công ty chứng khoán hưởng lợi kép

Nước nổi thuyền lên, thị trường vào sóng tăng điểm khiến dân chứng khoán cũng dễ thở, tuy nhiên với thị phần chỉ của 5 CTCK lớn nhất trong quý II đã chiếm đến 45,41% tại HOSE thì xem ra thị trường vẫn cảnh… “kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng”.

14.Trái phiếu chính phủ bán “chạy”, mừng mà lo

Nửa đầu năm, Kho bạc Nhà nước đã hoàn thành gần 83% kế hoạch phát hành trái phiếu đề ra cho năm nay, nhưng ở chiều ngược lại là sự chậm chạp trong giải ngân với một tiến độ rất đáng lo lắng.

16.VN-Index tăng đến khi nào?

Nói về giá cổ phiếu, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình có câu nói nổi tiếng “nếu biết thì đã giàu”, nhưng dự đoán vẫn là việc làm ưa thích của bất cứ ai lên sàn.

18.Công ty chứng khoán nhọc nhằn tìm đối tác M&A

M&A được xem là “ánh sáng duy nhất cuối đường hầm” để các CTCK giảm khoản lỗ, nhưng tìm được đối tác đã khó, việc có thể chính thức “về một nhà” cũng không kém phần nan giải.

20-21 pháp luật kinh doanh

VRG đang đau đầu giải quyết vướng mắc khi quy định pháp luật của Campuchia về đất đai thay đổi. Điều này gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả dự án cả ngàn héct-ta của đại gia cao su này.

24.Huy động vàng trong dân, thận trọng không thừa     

Hơn 500 tấn vàng đang tích trữ trong dân là con số được ước tính, nhưng để sử dụng hợp lý nguồn tài sản cực lớn này vào mục tiêu phát triển kinh tế là không hề dễ dàng.

26.Lợi nhuận ngân hàng nửa đầu năm: những con số nhỏ dần

86,5% tổ chức tín dụng kỳ vọng tình hình kinh doanh tổng thể của năm 2016 sẽ tốt hơn so với năm 2015, nhưng có vẻ như con số nửa đầu năm chưa sáng như kỳ vọng. 

29 thị trường bất động sản

Người mua nhà và chủ đầu tư các dự án nhà ở xã hội đang “rối ruột” khi gói 30.000 tỷ đã cam kết giải ngân hết, trong khi một chính sách vốn mới ưu đãi cho phân khúc này còn mịt mù bởi các bộ đang... tranh luận.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888