Đầu tư Chứng khoán số 81

Đầu tư Chứng khoán số 81

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 81/2016 ra ngày 6/7/2016

8.Rớt mạnh sau ngày chào sàn, báo động chất lượng định giá

Báo Đầu tư Chứng khoán vừa nhận được đơn “kêu cứu” của nhà đầu tư, phản ánh dấu hiệu “ve sầu thoát xác” tại CTCP Dầu thực vật Sài Gòn (SGO). Cụ thể là họ nghi ngờ các cổ đông SGO sử dụng chiêu trò để nâng giá trị DN, sau đó “thoát hàng” giá cao.

14-15.VN-INdex vượt đỉnh 7 năm

Kết thúc phiên 5/7, VN- Index đạt 650,88 điểm, lập đỉnh cao nhất trong 7 năm trở lại đây... và con tim đã vui trở lại với nhiều thành viên thị trường.

17.UPCoM: Vốn ngoại lái sang cổ phiếu yếu

Nửa đầu 2016, khối ngoại đã mua ròng 334 tỷ đồng trên UPCoM. Xét trên từng mã  khối ngoại mua vào mạnh, không ít yếu tố bất ngờ.  

18.Doanh nghiệp dược đạt mặt bằng định giá mới

Các cổ phiếu dược đồng loạt tăng mạnh, với mức tăng xấp xỉ 100% 2 quý vừa qua, ngoại trừ IMP của CTCP Dược phẩm Imexpharm. Nhưng, khối ngoại còn săn lùng mua thâu tóm nhiều DN trong ngành này với mức giá khủng hơn.

21.Con đường “đại gia” Nhật Bản thâm nhập thị trường dược

Taisho Pharmaceutical Holdings, tập đoàn nằm trong Top 5 DN dược lớn nhất Nhật Bản đã tiến một bước sâu vào thị trường dược Việt thông qua việc trở thành cổ đông lớn của DHG.

26.Nhân sự cấp cao Eximbank trước thềm đại hội lần ba

Việc hai nhóm cổ đông nắm giữ hơn 20% vốn điều lệ chưa được tham gia HĐQT mới chính là nguyên nhân khiến Eximbank chưa thể tiến hành thành công ĐHCĐ năm nay.

28 ngân hàng - bảo hiểm

Sau nhiều lùm xùm, gói thầu bảo hiểm trách nhiệm bác sỹ đã được Bệnh viện Bạch Mai mở lại vào ngày 4/7, nhưng mức giá dự thầu của các DN bảo hiểm khiến không ít người ngỡ ngàng.

30 thị trường bất động sản

Ngày càng có nhiều tay chơi “mới mà cũ” như Thai Group của bầu Thụy tỏ rõ tham vọng với bất động sản cao cấp, nhưng nếu không cần trọng, có những người trong số đó sẽ trở thành “thấy người ta ăn khoai, vác mai đi đào”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888