Đầu tư Chứng khoán số 80

Đầu tư Chứng khoán số 80

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 80/2016 ra ngày 4/7/2016

8 -11. Kỳ vọng luật sửa các luật   

Chủ trương nới room cho doanh nghiệp niêm yết đã có gần 1 năm, nhưng số lượng doanh nghiệp thực hiện mới chỉ đếm trên đầu ngón tay!

12.VN-Index bước vào giai đoạn tăng giá mới 

Với những diễn biến các phiên cuối tuần trước, có thể khẳng định, VN-Index sẽ bước sang giai đoạn tăng giá mới sau khi chinh phục thành công mốc 640 điểm. Một số cổ phiếu cần quan tâm tuần này CEO, DXG, FPT, CTG,...

16.Ngóng đợi kết quả kinh doanh quý II

 Tháng 7 thường rơi vào vùng trũng thông tin hỗ trợ và giới đầu tư chứng khoán đang ngóng đợi những thông tin về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm từ khối doanh nghiệp niêm yết.

17.Sóng cổ phiếu M&A   

Từ đầu năm đến nay, thị trường chứng kiến nhiều cổ phiếu tăng phi mã nhờ những tin đồn về việc bị thâu tóm, thay đổi cơ cấu cổ đông lớn…, dù kết quả kinh doanh không hề ấn tượng như TTF, KSB, DRH. 

25.Vụ tranh chấp với Nhôm Đông Á: Tòa phúc thẩm bác đơn kháng cáo của VIB

Ngân hàng VIB nhận được hồ sơ bảo lãnh, nhưng không thực hiện nghĩa vụ, cũng không nêu lý do từ chối khiến doanh nghiệp phải khởi kiện ra tòa án, sau nhiều lần đòi tiền bảo lãnh bất thành.

28.Cải cách hành chính, NHNN ban hành 15 thông tư trong 2 ngày

Dù còn kém kỷ lục của ngày 31/12/2015 khi ban hành gần 20 thông tư, nhưng NHNN vẫn tạo ấn tượng mạnh trong 2 ngày cuối tháng 6 vừa qua.

30-31 Nhịp sống doanh nhân   

Thừa nhận trách nhiệm khi Hanoimilk không đạt chỉ tiêu kinh doanh năm 2015, Chủ tịch Hanoimilk Hà Quang Tuấn cùng ban lãnh đạo Công ty đã vạch ra kế hoạch phát triển giai đoạn 2016-2020 với tương lai chỉ cần ngồi “vắt sữa”…

32 Chứng khoán quốc tế 

Ở một thị trường chứng khoán lớn như Trung Quốc, nơi mà sự biến động có thể ảnh hưởng tới cả thị trường tài chính toàn cầu, vẫn tồn tại một thực tế thú vị là chuyên gia chứng khoán nước này vẫn thường xuyên nhận định... sai.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888