Đầu tư Chứng khoán số 73

Đầu tư Chứng khoán số 73

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 73/2017, phát hành ngày 19/6/2017

8. Vốn vào chứng khoán “bình thản” sau quyết định của Fed 

TTCK toàn cầu, trong đó có Việt Nam tỏ ra khá “bình thản” với thông tin Fed tăng lãi suất lần 3 cuối tuần qua, nhưng về dài hạn thì không thể “bình chân như vại”.

12. Ưu tiên chiến lược phòng th

Triển vọng tăng giá của nhóm ngân hàng sẽ còn tiếp tục vì những thông tin hỗ trợ ở phía trước và đây cũng là nhóm có sức hấp dẫn với dòng tiền mới vào thị trường.

16. Doanh nghiệp “tay ngangạt đầu tư bất động sản

Mùa cổ đông năm nay chứng kiến hàng loạt doanh nghiệp công bố kế hoạch đầu tư sang lĩnh vực bất động sản, nhằm tận dụng quỹ đất đang sở hữu cũng như đón sóng thị trường.

18. PV Power có gì trước thềm IPO?

Một doanh nghiệp có quy mô rất lớn, đang quản lý và vận hành các nhà máy nhiệt điện khí, nhiệt điện than và thủy điện, với tổng công suất đứng thứ hai cả nước. Nhưng hiệu quả hoạt động của PV Power thế nào?

20-21. Quản trị doanh nghiệp

Chính phủ đang quyết tâm xử lý những tồn tại, yếu kém của doanh nghiệp nhà nước, đặc biệt là 12 đại dự án thua lỗ. Nhưng để thực hiện được điều này, sẽ có nhiều nút thắt cần được giải tỏa. 

23. Đề xuất ưu tiên 2 ngành tăng trưởng nhanh

Câu chuyện tăng trưởng tín dụng từ 18% lên 20% lại được đặt ra. Tuy nhiên, vấn đề không phải tăng bao nhiêu, mà là vốn có chảy vào được khu vực sản xuất hay không?

26. Chđề fintech làm “nóng” diễn đàn VBF

Cuối tuần qua, VBF 2017 diễn ra “nóng” hơn so với các kỳ trước, bởi chủ đề thời sự và phần trao đổi thẳng thắn của các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, đại diện Nhóm công tác ngân hàng (BWG) với cơ quan quản lý.

34-35 Nhịp sống doanh nhân
Tưởng như “trúng số cuộc đời” khi được lớn lên trong một gia đình tỷ USD, doanh nhân Trần Uyên Phương đã làm bạn đọc ngỡ ngàng khi công bố cuốn sách đầu tay “Chuyện nhà Dr. Thanh”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888