Đầu tư Chứng khoán số 73

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 73/2016 ra ngày 17/6/2016
Đầu tư Chứng khoán số 73

8-9.Đón “sóng” magin cho UPCoM

Thanh khoản tăng mạnh, biên độ dao động lớn và nhất là thông tin cho phép margin trên UPCoM khiến nhiều người liên tưởng đến sự sôi động của sàn Hà Nội còn biên độ 10%.

13.Nhà sáng lập quỹ đầu tư bất động sản đang “toát mồ hôi”

4 năm sau khi cơ chế cho sự hình thành quỹ đầu tư bất động sản ra đời, đến nay, mới có duy nhất một quỹ bất động sản kết thúc đợt gọi vốn với mức huy động thành công là 50 tỷ đồng và với các nhà quản lý quỹ, cả đầu “cung” dự án và “cầu” đầu tư đều rất bí.

14.Ngọt, đắng vị M&A trên sàn chứng khoán

Thị trường M&A đang bước vào một giai đoạn phát triển có chiều sâu với việc các doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp nhà nước đã sẵn sàng hơn trong việc rộng cửa đón các cổ đông chiến lược.

16.PVX: thoái vốn có khả thi?

Nhằm cải thiện bức tranh tài chính ảm đạm, PVX đang đẩy mạnh thoái vốn tại các công ty con hoạt động không hiệu quả, nhưng để tìm được những “ân nhân” ôm bom giúp là không hề đơn giản.

18 Thời sự kinh tế

Giới chuyên gia và doanh nghiệp đang tỏ ra lo ngại trước thực tế các cơ quan quản lý nhà nước đang chạy đua hoàn tất các nghị định hướng dẫn điều kiện kinh doanh để ban hành kịp thời hạn 1/7/2016.

20.Vinavico “phớt lờ” khoản nợ 1,5 triệu USD với V-trac Holdings         

Báo cáo tài chính, bản cáo bạch đều thể hiện khoản vay phải trả đối với Công ty V-trac Holding Limited, song trước tòa, đại diện Công ty cổ phần Vinavico trả lời “không biết”.

26.Tiềm ẩn ủi ro tăng tỷ giá

FED tuyên bố chưa tăng lãi suất trong cuộc họp vừa diễn ra có lẽ là một tin tốt với thị trường ngoại hối Việt Nam, nhưng theo các chuyên gia, không thể chủ quan bởi đồng Nhân dân tệ đang biến động phức tạp. 

28 Ngân hàng - bảo hiểm

Mục tiêu lớn nhất là bảo vệ, nhưng hiện nay người mua bảo hiểm nhân thọ lại được hưởng lãi cao hơn gửi ngân hàng. Nghịch lý này nói lên điều gì?

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888