Đầu tư Chứng khoán số 69

Đầu tư Chứng khoán số 69

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 69/2017, phát hành ngày 9/6/2017

8. Cổ phiếu chứng khoán sẽ thêm nhiệt

5 tháng đầu năm, cổ phiếu chứng khoán duy trì đà tăng tích cực, trong đó phải kể tới mức tăng 58% của VND, 184% của SHS... và với thanh khoản thị trường hiện tại, nhóm này sẽ còn hấp dẫn.

9. Tiền đầu cơ chảy vào mã khoáng sản

Những ngày gần đây, đà tăng liên tiếp của một số cổ phiếu ngành khoáng sản như: AMD, CMI, KHB, KSK… khiến sức nóng nhóm này ngày một lớn. Tuy nhiên, đâu là yếu tố hỗ trợ đà tăng?

12. Về tay KDC, TAC đặt kế hoạch lợi nhuận tăng vọt

Chính thức trở thành công ty con của Tập đoàn KIDO, năm 2017, Dầu thực vật Tường An  đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 165 tỷ đồng, tăng trưởng gấp đôi năm 2016. Đâu là căn cứ cho sự kỳ vọng lớn này?

14. Áp thuế tự vệ với tôn màu, cổ phiếu tôn thép hưởng lợi

Với quyết định áp thuế tự vệ thương mại với mặt hàng tôn màu nhập khẩu vào Việt Nam, doanh nghiệp ngành tôn thép đang đứng trước cơ hội gia tăng thị phần.  

17. “Săn mua” doanh nghiệp nặng nợ, vốn hóa r

TTCK Việt Nam đang xuất hiện một phong cách đầu tư  mới với chủ thể là những người có nghề, muốn đi “ngược đám đông”. “Nghề” của các nhà đầu tư này là am hiểu tài chính, am hiểu DN và… có kinh nghiệm đòi nợ.

18. Tổng công ty Sông Hồng: Kém minh bạch, lỗ triền miên đến bao giờ?

Trái ngược với bối cảnh thị trường bất động sản và xây dựng “ấm” lên, giúp nhiều doanh nghiệp trong ngành lãi lớn, Tổng công ty Sông Hồng (SHG) thua lỗ hàng trăm tỷ đồng trong 2 năm qua, dẫn tới âm vốn chủ sở hữu.

20-21. Thời sự kinh tế

Câu chuyện xử lý nợ xấu đang “làm nóng” nghị trường Quốc hội, trong đó nhiều ý kiến băn khoăn rằng, nếu trao quyền thu giữ tài sản đảm bảo thì ngân hàng sẽ chẳng khác gì… công an hay thi hành án?

28-29.Ngân hàng - Bảo hiểm

Sau giai đoạn thí điểm, bảo hiểm nông nghiệp sẽ được thực hiện theo cơ chế tự nguyện giữa người tham gia bảo hiểm và doanh nghiệp bảo hiểm, mang lại hy vọng mới cho người nông dân và sự hào hứng của các DN. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888