Đầu tư Chứng khoán số 68

Đầu tư Chứng khoán số 68

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 68/2017, phát hành ngày 7/6/2017.

10. Chào sàn giá cao, cổ phiếu mới có hấp dẫn dòng tiền?

Nửa đầu tháng 6, một số doanh nghiệp đã và sắp gia nhập thị trường gây chú ý bởi mức giá chào sàn rất cao. Các DN không phải là những cái tên nổi tiếng, ở đó có gì đặc biệt để có thể tạo nên mức giá này?

11. Cổ phiếu thị giá thấp tiềm ẩn cơ hội kiếm lợi lớn

Những cổ phiếu có giá ngang một mớ rau muống đang thu hút dòng tiền đầu cơ và thực tế nhiều nhà đầu tư đã “ăn bằng lần” nếu “thạo tin”, nhanh nhạy nắm bắt được thông tin từ doanh nghiệp hoặc đơn giản là may mắn.

15. Động lực tăng không còn phụ thuộc margin

Điểm tích cực trong diễn biến giao dịch hiện nay là xuất hiện dòng tiền mới - trở thành động lực tăng cho thị trường, thay vì phụ thuộc vào nguồn tiền margin như các năm trước.  

16. Từ 1/7: Mở cơ chế cải thiện thanh khoản chứng khoán

Theo quy chế mới của HNX, các thành viên được giảm 50% mức giá dịch vụ giao dịch cho các giao dịch tạo lập thị trường, nhưng phải có trách nhiệm mua bán hai chiều, nâng đỡ thanh khoản của DN niêm yết hoặc đại chúng.

18. Cú sốc giá và nỗi lo DN cao su quay lại thời gian khó

Ngày vui ngắn chẳng tày gang với các doanh nghiệp cao su khi sau quý I khởi sắc, giá ca su tự nhiên đang có xu hướng lao dốc mạnh.

20-21. Pháp luật kinh doanh

Có những vụ án mất vốn nhà nước lên đến hàng chục, hàng trăm tỷ đồng trong thời gian dài khiến nhiều người băn khoăn, vai trò quản lý của chủ sở hữu ở đâu khi buông lỏng trách nhiệm?

22. Chđón sóng đầu tư TỪ Nhật Bản

22 tỷ USD là giá trị thỏa thuận hợp tác đầu tư đã được ký kết tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản diễn ra chiều 5/6.

24. Ngân hàng - Bảo hiểm

Nhiều vấn đề nóng của hệ thống ngân hàng trong nửa đầu năm đã được lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chia sẻ thẳng thắn tại buổi họp báo Thông tin kết quả hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm 2017 vừa diễn ra.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888