Đầu tư Chứng khoán số 67

Đầu tư Chứng khoán số 67

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 67/2017, phát hành ngày 4/6/2017.

10. VASB kiến nghị thêm giải pháp cho TTCK

Trong Bản kiến nghị của mình, VASB cho biết, thời gian qua, Bộ Tài chính, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành nhiều quy định theo hướng hạn chế các công ty chứng khoán vừa và nhỏ tham gia thị trường.

12. Cđông đồng loạt bán, điều gì đang xảy ra với Bánh kẹo Hải Hà

Mua thâu tóm 51% vốn của Hải Hà, người thâu tóm đã bị phạt vì mua sai luật. Nhưng diễn tiến mới là lượng cổ phiếu này đã đồng loạt bị sang tay. Ai là người bỏ hàng trăm tỷ đồng mua vẫn là dấu hỏi!

17. Sự kiện - Bình luận 

Trong khi các công ty chứng khoán lớn đang bận rộn chuẩn bị cho thị trường phái sinh sắp sửa khai mở, thì ở một góc khác, các công ty chứng khoán nhỏ dù đã “thay tên đổi chủ” vẫn đang chật vật tìm hướng đi. 

22. Quốc hội “để mắt” tới các dán đội vốn lớn

Một số dự án vay lại từ nguồn vốn vay ODA gặp khó khăn về tài chính, chuyển thành nghĩa vụ nợ trực tiếp của Chính phủ ở mức khá cao như một số dự án thuộc ngành xi măng, giao thông, công nghiệp tàu thủy, giấy, thép, hóa chất. 

24. Vinacomin b“rút ruột” 95,1 tđồng như thế nào?

Trong 2 năm 2009 và 2010, dàn lãnh đạo Công ty Than Đá Mài đã nâng khống khối lượng, cung độ vận chuyển để tăng giá than, “rút ruột” Công ty mẹ Vinacomin số tiền 95,1 tỷ đồng.

24. Cho vay, sắp phải đánh giá thêm rủi ro môi trường-xã hội

Các hồ sơ vay vốn đa phần mới chỉ đánh giá tình hình khách hàng mà chưa lường hết các rủi ro khách vay gặp phải. Điều này sẽ thay đổi.

30-31. Nhịp sống doanh nhân
Trong mắt ông chủ Tập đoàn Lộc Trời, đội ngũ doanh nhân hiện nay trưởng thành rất mạnh về trí tuệ, kỹ năng và điều kiện thông tin, có thể đạt được nhiều thành công hơn các bậc cha chú của họ đã từng làm.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888