Đầu tư Chứng khoán số 66

Đầu tư Chứng khoán số 66

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 66/2017, phát hành ngày 2/6/2017.

8. Cơ hội lớn với DN từ thúc đẩy kinh tế Việt - M

Những thông điệp đưa ra sau cuộc hội đàm giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với Tổng thống Mỹ Donald J. Trump về thúc đẩy thương mại và tạo môi trường thuận lợi cho các DN hai bênđược cộng đồng DN trong nước quan tâm đặc biệt.

9. Dòng tiền thông minh

Thông tin VNG sẽ IPO và dự kiến niêm yết tại NASDAQ khiến nhà đầu tư rất quan tâm, công ty đại chúng này cũng đang hoạt động hiệu quả  nhưng không hiểu tại sao sau 6 năm vẫn chưa thực hiện nghĩa vụ lên sàn?

12. Cảnh giác với phương án tăng vốn “lạ”

Phát hành khối lượng lớn để tăng vốn gấp nhiều lần, giá chào bán cao hơn nhiều so với thị giá, những phương án tăng vốn “lạ” đó diễn ra tại không ít doanh nghiệp niêm yết, chẳng hạn như cổ phiếu KSH đang gây xôn xao thị trường.

14. NĐT nội chưa tính “buôn” chứng khoán ở chợ ngoại

Quy định pháp lý đã cho phép các tổ chức kinh doanh chứng khoán, quỹ đầu tư chứng khoán, công ty đầu tư chứng khoán…, được đầu tư gián tiếp ra nước ngoài, nhưng có lý do để họ chưa mặn mà.

15. Ai sẽ mua 47,4 triệu cổ phiếu HID với giá 10.000 đồng/CP?

Ban lãnh đạo HID vừa thông qua kế hoạch phát hành hơn 47 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với giá 10.000 đồng/CP trong khi thị giá trên sàn đang ở mức khoảng 4.200 đồng/CP.  

16. VSH: Thách thức tìm sự hợp tác của các cđông lớn

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 của VSH đã bất thành khi hầu hết các tờ trình đều có tỷ lệ thông qua rất thấp và nghị quyết Đại hội bị phủ quyết.

24-25. Ngân hàng - Bảo hiểm

Các khoản nợ xấu thực tế là “tác phẩm” mà cả doanh nghiệp, ngân hàng thương mại và các cơ quan nhà nước liên quan phải tự mình gồng gánh nhiệm vụ này.

28. Bảo hiểm trách nhiệm bác sĩ từ sự cố Bệnh viện Hòa Bình

Y bác sỹ là nghề thường xuyên phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực. Hiện có khoảng 80% bệnh viện, cơ sở y tế lớn đã mua bảo hiểm trách nhiệm bác sỹ và sự cố tại Hòa Bình vừa qua chứng tỏ đây là việc rất cần thiết.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888