Đầu tư Chứng khoán số 65

(ĐTCK)  Đầu tư Chứng khoán số 65/2016 ra ngày 30/5/2016
Đầu tư Chứng khoán số 65

8.Trái phiếu doanh nghiệp: mô hình và khả năng phát triển

Lần đầu tiên một đề án phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) công bố lấy ý kiến rộng rãi trước khi hoàn thiện để đề xuất Bộ Tài chính ban hành.

10.Thị trường phân hóa, cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ lên ngôi  

 Dòng tiền diễn biến phân hóa, khi có xu hướng luân chuyển từ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn sang nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ trong tuần. Vùng mục tiêu kì vọng của chỉ số VN-Index vẫn giữ nguyên là 640 điểm.

14.Đạm Ninh Bình lỗ nặng: Đạm Phú Mỹ, Cà Mau sẽ thẳng tiến?  

Tháng 5/2016, thông tin Đạm Ninh Bình phải dừng hoạt động vì lý do thua lỗ khiến thị trường dậy sóng. Đầu tư vào lĩnh vực đạm, phân bón, đòi hỏi quy mô vốn lớn, và không hề dễ lãi.

18-20. Cuộc chuyển giao nhiều màu sắc 

Bà Nguyễn Ngô Vi Tâm, tân CEO của Vĩnh Hoàn nhậm chức phía trước màn hình lớn có dòng chữ Big plans, đã nói đầy đủ về tầm nhìn mới của VHC.

23.SaigonBank thoát rủi ro nhờ điều khoản “cứng” trong hợp đồng thế chấp

Nếu không chặt chẽ trong quá trình thiết lập hợp đồng thế chấp, phía ngân hàng có thể gặp rủi ro khi cho vay.

24-25 Thời sự kinh tế  

Việc tìm được một mô hình phù hợp cho chuyên trách độc lập, thực hiện quyền chủ sở hữu nhà nước, vẫn chưa có được sự thống nhất từ các bộ ngành và ngay bản thân các doanh nghiệp là đối tượng chịu quản lý.

26.Siết có lộ trình

Thông tư 06, sửa đổi bổ sung Thông tư 36 đã được NHNN ban hành. Khác với quan điểm “rắn” tại dự thảo, quy định của Thống tư 06 “mềm mại” hơn trong siết vốn vay dài hạn và bất động sản.

34-35 Nhịp sống doanh nhân

Mon City bây giờ đã là cái tên rất quen thuộc trên thị trường địa ốc với sản phẩm gây sốt liên tục trong các đợt mở bán. Thế nhưng, khi trò chuyện với chúng tôi, Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Real Estate, lại nói về… những nỗi lo.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888