Đầu tư Chứng khoán số 64

Đầu tư Chứng khoán số 64

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 64/2016 ra ngày 26/5/2016

9.Tỷ giá ám ảnh kết quả kinh doanh quý I

Hầu hết doanh nghiệp nhiệt điện trên sàn niêm yết như PPC, NT2 đều có những khoản vay ngoại tệ lợi và sức ép lên tỷ giá được nhận định sẽ còn tăng mạnh.

10.Dự báo kịch bản TTCK tháng 6             

VN-Index đang trong giai đoạn điều chỉnh và mốc điểm 580 sẽ là mốc hỗ trợ cứng có thể quyết định xu hướng thị trường trong tháng 6.

12.Giảm vốn điều lệ, lối thoát cho công ty chứng khoán yếu

Hiện có nhiều CTCK đang hoạt động lay lắt, với khoản lỗ lũy kế hàng chục tỷ đồng, nhưng sau trường hợp SBS xin giảm vốn điều lệ để xóa lỗ bất thành, cánh cửa này dường như vẫn đóng chặt.

14-15 .Doanh nghiệp chưa khỏe -TTCK không thể bật mạnh

Có tới gần 100 doanh nghiệp niêm yết có lợi nhuận âm trong quý đầu năm nay.

17.Nhiều doanh nghiệp “ngậm ngùi” với kế hoạch nới room    

Để được nới room, nhiều doanh nghiệp sẽ phải rút bớt ngành nghề kinh doanh hay thoái vốn khỏi các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

20 pháp luật kinh doanh

Trong số 6 án lệ đầu tiên vừa ban hành, không có án lệ nào trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, trong khi lĩnh vực này ngày càng nảy sinh nhiều tranh chấp.

21.Dự án B5 Cầu Diễn: Bỏ thì thương, vương thì tội

Toàn bộ số tiền hơn 263,3 tỷ đồng của khách hàng dự án này đã bị các bị can sử dụng sai mục đích.

25.Dự phòng rủi ro sẽ tăng mạnh!

Năm 2015, các ngân hàng đã phải chi khoảng 75.000 tỷ đồng để trích lập dự phòng rủi ro và với tình hình nợ xấu vẫn đang rất phức tạp hiện nay, con số dự phòng có thể còn tăng trong năm 2016.

28 thị trường bất động sản

Rất nên cẩn thận khi mua nhà tái định cư “viết tay”, bởi rủi ro là bên bán có thể ‘lật kèo’ đối với bên mua bất cứ lúc nào để đòi lại nhà khi căn nhà đó thực tế vẫn thuộc quyền sở hữu của bên bán.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888