Đầu tư Chứng khoán số 63

Đầu tư Chứng khoán số 63

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 63/2017, phát hành ngày 26/5/2017.

10. Những DN còn nhiều không gian báo lãi đột biến

Hàng loạt doanh nghiệp dự báo ghi nhận lợi nhuận đột biến nhờ hoạt động bán tài sản là bất động sản và đó cũng là những cổ phiếu tăng bằng lần thời gian qua nhứ QCG, LDG, PDR…

12-13. Dòng tiền thông minh

Tâm lý hồ hởi trước thông tin Dự thảo nghị quyết về xử lý nợ xấu được đưa ra trình Quốc hội đầu tuần này khiến nhóm cổ phiếu ngân hàng bứt tốc, nhưng nợ xấu như khối băng dày cả thước đâu có thể tan chỉ một ngày…

14. Cổ phần hóa chậm, chuyện “nóng” trên Nghị trường

Trước thực tế tiến trình cổ phần hóa chậm lại trong 4 tháng đầu năm nay, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đề xuất cần kiên quyết xem xét, xử lý trách nhiệm người đứng đầu doanh nghiệp, các bộ, ngành  chậm cổ phần hóa.

16. Khi lãnh đạo doanh nghiệp “được lòng” cđông

Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp như tại VNM, FPT, REE... được các cổ đông coi là "linh hồn" và sự đi hay ở của họ có ảnh hưởng lớn đến giá cổ phiếu, chỉ có điều hầu hết những cá nhân có ảnh hưởng này đều đã sắp phải nói lời chia tay...

18. UPCoM sắp bật sáng theo cách mới

Ngày 24/6 tới, HNX sẽ công bố danh sách phân bảng UPCoM theo quy mô vốn để NĐT dễ nhận diện cơ hội trên sàn này, nhưng khả năng tăng sức hấp dẫn các dòng vốn vào đây ra sao, vẫn là câu hỏi ngỏ.  

20. Pháp luật kinh doanh

Ông chủ Hàn Quốc của Dự án Hill State tại Hà Đông, Hà Nội trước đó đã bị dân đưa ra tòa một lần và vụ “đáo tụng đình” lần này chưa chắc đã là lần ra tòa cuối cùng.

22. Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa: cú huých cho kinh tế tư nhân

Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển và nhiều đại biểu Quốc hội kỳ vọng, khi sắc luật này được thông qua và đi vào cuộc sống sẽ tạo ra sự phát triển mạnh mẽ cho các DN nhỏ và vừa.

24. Xử lý nợ xấu: Kỳ vọng Quốc hội sẽ gđược nút thắt

Cơ chế, chính sách về xử lý nợ xấu của các TCTD chưa hoàn thiện; quy định xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ còn nhiều bất cập và mọi trông chờ đang hướng về nghị quyết riêng về xử lý nợ xấu.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888