Đầu tư Chứng khoán số 62/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 62/2015 ra ngày 25/05/2015.
Đầu tư Chứng khoán số 62/2015

9.Chính phủ thúc đẩy chính sách mới trên TTCK

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết, Chính phủ đang thúc đẩy xây dựng các chính sách hỗ trợ TTCK phát triển lành mạnh. Cụ thể như sửa đổi, bổ sung Nghị định 58/2012 hướng dẫn Luật Chứng khoán; sửa đổi, bổ sung Nghị định 58/2012...

10 .Xác lập xu hướng tăng ngắn hạn 

Đà tăng của VN-Index tuần này khó có thể  “thẳng tắp” như 4 phiên vừa qua, tuy nhiên ngưỡng 600 điểm vẫn là có cơ sở.

12.Thực hư việc lợi nhuận Vimeco chảy vào túi cá nhân 

Việc lãnh đạo Vinaconex có tên trong danh sách mua ưu đãi (chênh khoảng 400 triệu đồng/căn hộ) tại Dự án CT4 của Vimeco đang khiến dư luận đặt câu hỏi với hàng loạt dự án khác mà các công ty con của Vinaconex triển khai.

14.Làn sóng tư nhân rót vốn vào doanh nghiệp cổ phần hóa

Làn sóng trên được thể hiện qua việc một loạt DN tư nhân mạnh tay mở hầu bao để mua cổ phần của các DNNN cổ phần hóa trong thời gian gần đây như Vingroup, Fecon...

15.Cơ hội mới với doanh nghiệp bất động sản    

Một xu hướng dễ thấy là nhiều doanh nghiệp đang tính đến bài toán tìm cách mở rộng quỹ đất, hoặc đẩy mạnh thêm hoạt động kinh doanh.

16.Nhà đầu tư oán trách Thông tư 36

Thông tư 36 của NHNN đã được ban hành khá lâu, tuy nhiên với nhiều nhà đầu tư thì Thông tư này vẫn giữ vai trò “tội đồ” với thị trường và cả cho chính họ!

20 Pháp luật kinh doanh

Vụ án lừa đảo gần 40 tỷ đồng xảy ra tại Ngân hàng SeABank vừa được đưa ra xét xử. Mất tới 6 năm cho một vụ án bởi có nhiều chiêu trò rất tinh vi để móc túi ngân hàng.

30 Doanh nhân và thương trường 

Từ bỏ mức lương vài nghìn USD/tháng, làm việc 15-16 tiếng mỗi ngày, dám đương đầu với cả những ông lớn như Google, eBay…, họ đang tạo dựng những những nét chấm phá mới ngành công nghệ Việt Nam.