Đầu tư Chứng khoán số 61

Đầu tư Chứng khoán số 61

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 61/2017, phát hành ngày 22/5/2017.

8. Cổ phiếu săm lốp: triển vọng sáng hơn từ quý II

Áp lực giá đầu vào tăng đã khiến kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành săm lốp sụt giảm trong quý I. Tuy nhiên, triển vọng kinh doanh của nhóm ngành này được kỳ vọng sẽ sáng hơn trong quý II.

10. Thỏa thuận nguyên tắc 16.000 tđồng có giúp TTF sang trang?

16.000 tỷ đồng của Vingroup liệu có giúp cho Gỗ Trường Thành (TTF) "thoát khốn" sau một năm khủng hoảng khi hàng tồn kho bốc hơi cả nghìn tỷ đồng!

12. Chiến lược nắm giữ phát huy hiệu qu

Chiến lược nắm giữ vẫn thể hiện hiệu quả hơn so với giao dịch ngắn hạn, thể hiện ở lợi suất rất cao của cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng, dược và điện kể từ đầu năm.

14. Quản trị doanh nghiệp 

Xu hướng ứng dụng công nghệ cao vào mọi lĩnh vực của hoạt động kinh doanh, nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao trong quý I/2017 tăng trưởng tới 73% so với cùng kỳ năm 2016.

16. Đại diện vốn nhà nước phạm luật 

Mùa đại hội đồng cổ đông 2017 chứng kiến thực tế tại nhiều DN mức độ am hiểu Luật Doanh nghiệp của người đại diện vốn góp của nhà nước chưa vững, thậm chí “có vấn đề”. 

19. UPCoM: những cổ phiếu nóng khiến nhà đầu tư “ôm hận

UpCom có biên độ giao dịch lớn hơn 2 sàn niêm yết, vì vậy, có những khoản lợi nhuận bất ngờ và lỗ cũng bất thường. TVB của Chứng khoán Trí Việt từng tăng giá gấp 5 lần và giảm gần bằng mức đó.

23. Sống trên đống luật

Mua bán hàng cấm lên với giá trị cả trăm triệu đồng chỉ bị phạt đến 100 triệu đồng, nhưng chỉ cần mua bán vài đô la hay vài chỉ vàng miếng đã có thể bị xử phạt 250 triệu! Kinh doanh tiền tệ là ngành rất khắc nghiệt.

30. Doanh nhân và thương trường

“Rút quân” dần khỏi năm thị trường quốc tế lớn, trong đó có Nga, châu Âu và Ấn Độ,  nhà sản xuất ô tô Mỹ GM dưới thời của Giám đốc điều hành (CEO) Mary Barra đang thành công với chiến lược “phòng thủ lợi nhuận”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888