Đầu tư Chứng khoán số 60/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 60/2015 ra ngày 20/05/2015
Đầu tư Chứng khoán số 60/2015

9. “Bắt bệnh” sự lệch lạc của thị trường tài chính

Thật ra bệnh đã được chẩn đoán, nhưng nói như Chủ tịch CTCK SSI, quan trọng là chữa bệnh ra sao, TTCK đang trông chờ những nỗ lực từ nhà quản lý.

10. Đà hồi phục sẽ sớm xuất hiện

Nhiều cổ phiếu đã giảm rất mạnh, xuống dưới các mức đáy trong năm 2014 và phiên 19/5

cho thấy dòng tiền chưa hề được rút ra.

12.Phía sau việc bán cổ phần lô lớn

Đấu giá xé lẻ hay bán thỏa thuận trọn lô? Bài toán không hề đơn giản giữa nhu cầu tăng sức hấp dẫn cho “món hàng” và nguy cơ xảy ra lợi lợi ích nhóm, bán rẻ tài sản Nhà nước.

14.PVX: khó khắc phục ý kiến kiểm toán ngoại trừ

Một trong những cổ phiếu ưa thích của dân đầu cơ, lướt sóng  đang có các vấn đề không dễ xử lý trong ngày một, ngày hai.

21.NAV nhiều quỹ mở cổ phiếu tăng trưởng nhẹ

Không ít quỹ đã kịp chốt lời trong tháng 4 để kịp tránh nửa đầu tháng 5 nhiều sắc đỏ và có khả năng dòng tiền từ các quỹ này đang chực chờ cơ hội khi thị trường giảm mạnh.

22.Nguy cơ trục lợi từ việc bán siêu tài sản Nhà nước 

Những sự “kỳ lạ” khi tổ chức đấu giá đất vàng số 3 Đặng Thái Thân, Hà Nội gây nhiều băn khoăn lớn về tính thiếu minh bạch khi tổ chức bán đấu giá tài sản Nhà nước.

26-27 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Tuần này, Quốc hội bắt đầu kỳ họp thứ 9. Dư luận đang nhìn lại những lời hứa của các tư lệnh ngành, trong đó không thể không nói đến lĩnh vực trọng yếu là tài chính - ngân hàng.  

28. Thị trường vàng- ngoại tệ

Đà tăng của tỷ giá USD chưa có dấu hiệu chững lại. Liệu đã đến lúc cần một động thái nào đó của cơ quan quản lý thị trường?

30. Nhà giá rẻ ngược xuôi tìm khách 

Đã qua rồi cái thời khách xếp hàng và cò thoải mái "ăn tiền chênh", nhà giá rẻ ở Hà Nội cũng đang phải dùng đủ chiêu ngược xuôi "o bế" người mua.