Đầu tư Chứng khoán số 60

Đầu tư Chứng khoán số 60

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 60/2017, phát hành ngày 19/5/2017.

8-9. Nóng “cuộc đua” dự báo danh mục mới của ETF ngoại

Còn hơn 1 tuần nữa là đến ngày 2 quỹ ETF sẽ chốt dữ liệu cho đợt tái cơ cấu danh mục kỳ 2/2017, những cái tên sẽ được thêm vào hoặc bớt ra đều đang gây sự chú ý với nhiều dự đoán khác nhau.

10. Nông nghiệp công nghệ cao: Tiền là "chìa khóa" cuối cùng

Nền nông nghiệp Việt Nam đang gặp phải tình trạng “không hiểu thị trường” dẫn đến cả xã hội thường xuyên phải vào cuộc giải cứu các sản sản phẩm ế ẩm, từ dưa hấu, cà chua, thịt lợn.....

14. DN phải làm gì khi báo cáo kiểm toán bị vô hiệu?

Đầu tháng 5/2017, UBCK đã có công văn thông báo gửi tới 14 công ty, bao gồm 9 công ty niêm yết và 5 CTCK về việc báo cáo tài chính kiểm toán ký bởi Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K là không hợp lệ.

17. Đại hội bất thành khi cđông tranh giành quyền lực

Đại hội đồng cổ đông 2017 của những cái tên như PNC, PGT, STT… đều rất nóng, thậm chí bhiều cổ đông của PGT còn chán ngán chia sẻ, đây là đại hội căng thẳng nhất mà họ từng tham dự..  

18. Sáp nhập Mediplast vào Vinamed: Cđông yêu cầu định giá tài sản

Đa số cổ đông của Công ty cổ phần Nhựa y tế Mediplast (Mediplast) không đồng thuận với phương án sáp nhập vào Tổng công ty Thiết bị y tế Việt Nam (Vinamed).

19. Cơ hội sàn đại chúng

Đại lý ủy quyền của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Ford, Alibaba hay công ty con của các “ông lớn” như AAA, Gelex, Vinatex… nhiều khả năng sẽ gia nhập sàn HOSE ngay trong quý II này.

24. Vụ Cascon bán tài sản thế chấp, VFC thiệt hại 32 tỷ?

Hợp đồng tín dụng giữa VFC và Cascon có 2 hình thức bảo đảm là thế chấp tài sản và chứng thư bảo lãnh của Vinashin. Việc Cascon bán tài sản thế chấp có gây thiệt hại cho VFC không?

26-27. Ngân hàng - Bảo hiểm

Tại Việt Nam, số lượng người trưởng thành có tài khoản ngân hàng dù gia tăng đáng kể nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với khu vực. Trong bối cảnh đó, ngân hàng số được kỳ vọng sẽ sớm lấp đầy “khoảng trống” này.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888