Đầu tư Chứng khoán số 60

Đầu tư Chứng khoán số 60

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 60/2016 ra ngày 18/5/2016

8.Margin sắp chạm vùng đỉnh

Con số hiện tại theo thống kê của một số CTCK,  khoảng 23.000 tỷ đồng, chỉ thấp hơn một chút so với mức đỉnh 27.000 tỷ đồng vào tháng 5/2014.

14.Nới room VNM, trải thảm cho thoái vốn nhà nước

Nới room là một trong những nội dung lớn sẽ được Vinamilk đưa ra bàn thảo tại ĐHCĐ cuối tuần này và với mức giá gần 150.000 đồng/CP, mỗi động thái từ đại gia sữa này đều khiến thị trường “hóng mỏi cổ”. 

18.Cứu “Bầu Đức”, HAGL nhẹ gánh, rồi sao? 

Nhóm cổ phiếu liên quan đến bầu Đức đã tăng kịch trần sau thông tin HAGL được Ngân hàng Nhà nước giải cứu. Vậy sau giải cứu, HAGL được gì và những DN nào có quyền hy vọng, là hai câu hỏi lớn thị trường quan tâm lúc này.

23.Mâu thuẫn Prosimex: Riverside Garden có rắc rối pháp lý?

 Cội nguồn mâu thuẫn là tranh chấp quyền định đoạt "số phận" khu đất gần 9.000 m2 và vấn đề rất khó giải quyết nếu đơn vị sở hữu 56% vốn tại Prosimex là Bộ Công thương không vào cuộc. 

23.Doanh nghiệp tiếp tục tố khổ

Thái độ kiên quyết với những thủ tục phiền nhiễu đã được Chính phủ thể hiện quyết liệt, vấn đề là những người “trên rải thảm, dưới rải đinh” lại ở cấp thừa hành, hàng ngày sát với người dân, sát với DN...

24.Thành lập Sở Giao dịch vàng quốc gia: bình mới, rượu mới

500 tấn vàng trong dân quả là tài sản rất lớn cần được khai thác, nhưng vấn đề là làm thế nào để người dân “moi trong tủ” ra gửi ngân hàng, trong khi đề xuất chỉ là ngân hàng “giữ hộ” mà không trả lãi!

30 Ngân hàng - bảo hiểm

Bảo hiểm cho cây xanh đô thị - loại hình bảo hiểm mới lạ tại Việt Nam và địa phương đầu tiên có chủ trương thú vị này lại là thành phố đáng sống Đà Nẵng.

31 thị trường bất động sản

Đất nền Hà Nội đang có sóng, nhất là xung quanh các dự án “có biến” như Thanh Hà, Phú Lương, Nam An Khánh… Nhưng lời cảnh báo về một nguy cơ “ôm bom” là không thừa đối với những người đến sau.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888