Đầu tư Chứng khoán số 52+53

Đầu tư Chứng khoán số 52+53

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 52+53/2017, phát hành ngày 1/5/2017.

15-69. Môi trường làm việc hiệu qu

Để nhân sự gắn bó và cống hiến cho tổ chức, ngoài lương thưởng thì các yếu tố: quan hệ đồng nghiệp, không gian làm việc, danh tiếng công ty... đang dần giữ vai trò trọng yếu.

60. Làm gì khi lệnh sếp trái pháp luật?  

Nhiều giao dịch viên, cán bộ tín dụng ngân hàng đang phải gánh chịu những án tù oan nghiệt từ sai lầm nghe lời sếp. Họ luôn day dứt với câu: Giá như được làm lại, họ sẽ chấp nhận rủi ro mất việc, thay vì mất đi tự do trong cuộc sống.

66. 3 bí mật của những công ty tuyệt vời nhất để làm việc

Trân trọng nhân viên là nhân tố số 1 thúc đẩy hiệu quả làm việc. Một tổ chức biết cách thể hiện sự trân trọng nhân viên sẽ được hưởng lợi từ các hiệu quả tích cực của chính sách này và là nơi tuyệt nhất để làm việc.

70. Kết quả quý I khả quan, cổ phiếu dược bứt phá

Mặc dù đang giao dịch ở mức P/E khá cao so với thị trường, độ nóng của các doanh nghiệp dược trên sàn vẫn chưa hề suy giảm. Đây là một rủi ro lớn cho các nhà đầu tư đua mua cổ phiếu ngành dược.

71. Sự kiện - Bình luận 

Sau các “đại gia” Vietnam Airlines, Masan Consumer…, gia nhập hồi đầu năm, dự báo trong tháng 5 này, UPCoM có cơ hội đón thêm các “ông lớn” trong lĩnh vực nông nghiệp, ngân hàng, bảo hiểm lên giao dịch.

79. Ngân hàng bị cướp, bảo hiểm sẽ bồi thường trong vòng 15 ngày

Vụ việc chi nhánh Vietcombank bị cướp đang được đặt nhiều dấu hỏi về cơ chế phòng vệ cũng như bảo hiểm với khoản tiền mất đi.

86-87. Ngân hàng - Bảo hiểm

Sảnh vào CTCP Xây lắp điện 1 có hình ảnh tỷ phú Warren Buffett với câu nói: “Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau". Đây cũng là triết lý mà ông Trịnh Văn Tuấn và các cộng sự theo đuổi.

88. Ấn Độ mở cửa thu hút đầu tư đặc biệt vào quân s

Xu hướng tư nhân hóa lĩnh vực cung cấp thiết bị, nhu yếu phẩm cho quân đội đang mở rộng. Ấn Độ được chú ý nhất vì ngân sách chi tiêu quốc phòng lên tới 250 tỷ USD/năm.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888