Đầu tư Chứng khoán số 5

Đầu tư Chứng khoán số 5

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 5/2017, phát hành ngày 11/1/2017.

8-9. Cổ phiếu ngân hàng sẽ "dẫn sóng" trong ngắn hạn

VN-Index đang có dấu hiệu sẽ tiếp cận vùng 700 điểm. Theo đó, không chỉ riêng các cổ phiếu ngân hàng, mà các nhóm cơ bản khác như thép, bảo hiểm... có thể sẽ duy trì đà tăng giá.

10.“VIB: chào sàn với tổng tài sản vượt 100.000 t

Chia sẻ về quyết định lựa chọn lên sàn thời điểm này, ông Hàn Ngọc Vũ, Tổng giám đốc VIB cho biết, đó là một quyết định được tính toán kỹ, từ yếu tố nội tại của Ngân hàng đến các điều kiện thị trường.

12 .Định danh "tư lệnh" thúc cổ phần hóa 2017

Để quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước tạo bước chuyển rõ nét cả về lượng và chất trong thời gian tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa yêu cầu Bộ trưởng Bộ Tài chính chịu trách nhiệm chính trên “mặt trận” này.

14. Sự kiện - Bình luận 

Với dự toán thu ngân sách nhà nước năm nay là 1,21 triệu tỷ đồng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng nhìn nhận đây là áp lực lớn trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang đối mặt với không ít khó khăn...

15 .“Dòng suối mát” gắn cđông với doanh nghiệp

Nhà đầu tư cá nhân Việt Nam chủ yếu tìm kiếm lợi nhuận qua chênh lệch giá nên ít quan tâm đến cổ tức, nhưng với các nhà đầu tư tổ chức và dài hạn thì cổ tức là khoản thu và chỉ dấu quan trọng cho sức khỏe doanh nghiệp.  

18 .Nỗi niềm nhà đầu tư ôm “giấy vụn

Một nhà đầu tư vừa gửi thư đến Đầu tư Chứng khoán tâm sự: "Khi MTM bị dừng giao dịch vì nghi vấn lừa đảo, chúng tôi chết đứng, ôm một đống giấy vụn, quá xót xa ...”.  Đáng nói là nguy cơ ôm nhầm giấy vụn trên sàn vẫn hiển hiện.

24 . Ngân hàng tăng lãi đón luồng tiền thưởng dịp Tết

Như thường lệ, sát dịp Tết nguyên đán, các ngân hàng lại có đợt tăng lãi suất nhẹ nhằm đón trước nguồn tiền thưởng của người lao động gửi tiết kiệm.

25 Ngân hàng - Bảo hiểm

Khởi đầu với VIB lên sàn hôm 9/1, trong năm 2017 này có thể sẽ có một làn sóng cổ phiếu ngân hàng đổ bộ sàn chứng khoán với những cái tên như Techcombank, Kienlongbank, VietA Bank, VPBank… sẽ sớm góp mặt.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888