Đầu tư Chứng khoán số 49

Đầu tư Chứng khoán số 49

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 49/2016 ra ngày 22/4/2016

8. Sáng tối lợi nhuận quý I

Mới có chưa đầy một nửa số DN niêm yết nộp báo quý dù đã qua hạn chót, nhưng bức tranh quý I cũng đã dần lộ diện.

10.Thị trường quay trở lại mức trung tính

Với nền tảng thanh khoản yếu như hiện tại, nhiều khả năng VN-Index sẽ cần có thêm những phiên củng cố trong vùng 570 - 580 điểm để tích lũy thanh khoản, trước khi có thể chinh phục thành công ngưỡng cản quan trọng này.

12.Gấp rút gọi vốn tư nhân vào lĩnh vực hạ tầng

Các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, đang chạy đua hút vốn đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng nhằm đón đầu các hiệp định thương mại tự do.

13.Đường lên sàn của hàng nghìn DN sẽ ngắn lại

Và đáng nói là trong số 800 công ty đại chúng chưa lên sàn có những cái tên rất “khủng” như Habeco, Sabeco và một loạt ngân hàng như SaigonBank,  PVCombank, Techcombank, MaritimeBank, Đông Á Bank…

19.Nguy cơ mới khi nhận tài sản bảo đảm nhà đất

 Tòa án tuyên hủy một giao dịch mua bán nhà đất, trong khi nhà đất này đã được đem đi thế chấp cho ngân hàng để vay vốn. Do vậy, nguy cơ ngân hàng bị “mất trắng” tài sản đã hiển hiện.

22.Dội cung, “cổ phiếu vua” giá bèo chẳng ai mua

Nhiều DNNH và nhà băng đều đang “chạy nước rút” trong việc thoái vốn ngoài ngành theo Thông tư 36, khi mà thời hạn thực hiện đã qua từ lâu. Điều này càng khiến cổ phiếu ngân hàng trở nên khó bán.

28 ngân hàng - bảo hiểm

Nếu đến năm 2020, con số 26 DN bảo hiểm mới được thành lập như một dự đoán mới đây thành hiện thực thì sẽ có rất nhiều công ty bảo hiểm “khó thở”, bởi hiện tại môi trường cạnh tranh bảo hiểm đã ngột ngạt.

33 thị trường bất động sản

Sau khi chững lại giai đoạn sau Tết, lượng giao dịch trên thị trường căn hộ đã ấm lên, nhưng có một điểm dễ nhận thấy là khách hàng ngày càng khó tính.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888