Đầu tư Chứng khoán số 46/2014

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 46/2014 ra ngày 16/4/2014
Đầu tư Chứng khoán số 46/2014

8 "Nóng" vụ DN niêm yết kiện Cục Thuế TP. Hà Nội

S99 là DN đầu tiên khởi kiện cơ quan thuế liên quan đến chính sách ưu đãi thuế với DN niêm yết.  Nên dù bị Tòa bác đơn, những tình tiết tại phiên xử công khai ngày 15/4 vẫn đặc biệt được dư luận chú ý.

10 Cổ phiếu sẽ phân hóa mạnh

Tháng 5 tới, thị trường sẽ bước vào kỳ trũng của thông tin và nhiều NĐT đang bị ám ảnh bởi câu ngạn ngữ “Sell in May and go away”.

12 Doanh nghiệp dè dặt đặt kế hoạch năm 2014

 “Đặt kế hoạch rất thấp để lĩnh thưởng khi vượt” là nghi ngờ của cổ đông với chỉ tiêu kinh doanh của nhiều DN năm nay. Tuy nhiên, ban điều hành DN lại cho rằng, đó là sự thận trọng cần thiết và có căn cứ.

13 Sudico và thách thức triển khai Dự án Nam An Khánh

Được kỳ vọng là con gà đẻ trứng vàng cho Sudico trong vài năm tới, nhưng để “nuôi gà” Nam An Khánh đến ngày đẻ trứng, Công ty cũng đang phải mướt mồ hôi lo tiền “thóc lúa”. Chưa kể đến rủi ro khẩu vị của khách hàng vẫn là một ẩn số.

14 Bắt đầu xét xử vụ án “bầu” Kiên

Sáng nay, đại án “bầu Kiên” chính thức được TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử. Trong phiên sơ thẩm dự kiến kéo dài từ 16 - 29/4, ông Nguyễn Đức Kiên bị truy tố  4 tội danh gồm: Kinh doanh trái phép, Trốn thuế, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Cố ý làm trái…

24 Thị trường vàng - ngoại tệ

Mâu thuẫn Ukraine + phương Tây - Nga rất có thể vẫn là nhân tố chính hỗ trợ thị trường vàng ít nhất là đến hết tuần này

28 Ông lớn có cần thiết “ôm” ngân hàng yếu?

Để “cõng” một người ốm yếu, người cõng không chỉ cần khỏe mạnh mà còn phải biết cách “ôm” để tránh virut ốm yếu không lây lan sang mình.

29 thị trường bất động sản

Sau 1 tuần Thông tư 03 quy định cách tính diện tích căn hộ theo phương pháp thông thủy có hiệu lực, nhiều dự án đã tăng giá bán nhưng thị trường bất động sản Hà Nội không có biến động nhiều.