Đầu tư Chứng khoán số 40/2016

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 40/2016 ra ngày 1/04/2016.
Đầu tư Chứng khoán số 40/2016

8.Bộ Tài chính: Năm nay sẽ cổ phần hóa MibiFone

Thông tin này hẳn được giới đầu tư, đặc biệt là các tập đoàn viễn thông ngoại quan tâm. Chỉ hy vọng rằng, kế hoạch IPO đại gia di động này không rơi vào vùng… mất sóng.

10.Sóng tăng điểm đã hết?

 VN-Index đã đánh mất ngưỡng hỗ trợ quan trọng 570 điểm, nhiều chỉ báo kỹ thuật phát ra tín hiệu giảm điểm trong ngắn hạn và mốc điểm 520 đang được nhiều chuyên gia nhìn về.

13.Lo ngại Traphaco “biến” thành công ty nhà nước

 “Siêu” Tổng công ty SCIC có 3/7 ghế trong HĐQT Traphaco nhiệm kỳ 2016 - 2020 và lo ngại trên của các cổ đông còn lại đã được “người SCIC” hóa giải ra sao? 

18.Áp thuế tự vệ thép, chưa hết băn khoăn

Trước rất nhiều ý kiến trái chiều, có thể Bộ Công thương sẽ có buổi làm việc với các DN thép vào đầu tuần tới để làm rõ cơ sở, lập luận của các DN đối với kiến nghị loại bỏ phôi thép ra khỏi phạm vi áp dụng thuế tự vệ.

24.Siết cho vay ngoại tệ từ 31/3, ngân hàng, DN ảnh hưởng gì? 

Động thái này của Ngân hàng Nhà nước chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến một nhóm khách hàng thường vay ngoại tệ để bán lại cho các ngân hàng lấy VND để sử dụng nhằm hưởng lãi suất thấp của phần vay ngoại tệ lâu nay.

12. Ba cái khó của SCIC

Quản lý hàng trăm ngàn tỷ đồng vốn nhà nước trong tay, hoạt động của SCIC đã và sẽ còn là tâm điểm quan tâm của dư luận...

23 Ngân hàng-bảo hiểm

Mùa ĐHCĐ này, một số ngân hàng đã công bố phương án thay nhân sự cấp cao, song ở nhiều nhà băng, vị trí ghế nóng vẫn là ẩn số lớn với cổ đông, giới đầu tư.

32 Thị trường bất động sản

Báo cháy giả, rơi tủ bếp, rơi bình nóng lạnh, sập trần thạch cao… Bộ phim “sống trong sợ hãi” lại được tái quay tại nhiều khu chung cư gắn mác cao cấp mà cư dân trở thành những diễn viên bất đắc dĩ.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888