Đầu tư Chứng khoán số 4

Đầu tư Chứng khoán số 4

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 4/2017, phát hành ngày 9/1/2017.

8-9. Phát "sốt" với cổ phiếu OTC

Cổ phiếu các công ty mới chào sàn được mua vào với mức giá rất cao đã tạo một làn sóng mới cho thị trường OTC, vốn bị quên lãng từ lâu.

12. Nhiều cơ hội đầu tư đang xuất hiện   

Cổ phiếu ngân hàng đang khởi động một chu kỳ tăng giá giúp VN-Index duy trì xu hướng tăng điểm từ giờ đến Tết âm lịch. Chiến lược đầu tư nắm giữ những cổ phiếu đầu ngành có câu chuyện tăng trưởng là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại.

16. Chuyển biến tích cực ở nhóm doanh nghiệp thuđiện            

Bước sang năm 2017, hoạt động sản xuất của nhóm công ty thuỷ điện nhìn chung kỳ vọng sẽ khả quan hơn năm 2016, do đợt El Nino mạnh và kéo dài đã chấm dứt.

17. “Khoảng hở” trong định giá cổ phiếu mới

Nhìn lại lịch trình công bố thông tin các doanh nghiệp, có một điều rất dễ nhận ra là: với các doanh nghiệp nhà nước cổ phần hóa thì thông tin thường đầy đủ hơn so với các doanh nghiệp tư nhân mới đại chúng hóa.  

18.Cổ phiếu thép còn dư địa tăng trưởng

Nhóm cổ phiếu thép vẫn được giới chuyên gia đánh giá còn nhiều tiềm năng tăng trưởng, ít nhất là trong nửa đầu năm 2017.

22.Băn khoăn chuyện chuyển giao quyền lực trên giấy

Không như tại Việt Nam, doanh nghiệp ở nước ngoài không có khái niệm người đại diện theo pháp luật mà chỉ tồn tại ông chủ doanh nghiệp và người điều hành.

26-27 Ngân hàng - Bảo hiểm 

Để phục vụ tiền mặt dịp Tết nguyên đán, NHNN vừa có yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu tiền mặt phải hoãn chi, đặc biệt là chi tiền mặt cho các đối tượng trả trợ cấp xã hội, trả lương,...

30-31Nhịp sống doanh nhân

Ghi dấu ấn với hàng loạt dự án bất động sản đình đám, nhưng ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị DIC Corp vẫn nuôi tham vọng phát triển thêm nhiều dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888