Đầu tư Chứng khoán số 39/2016

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 39/2016 ra ngày 30/03/2016.
Đầu tư Chứng khoán số 39/2016

8. Chặn Margin dưới chuẩn, ai gặp khó?

Thị trường chùng lại để nghe ngóng, các nhà đầu tư cũng đã được gọi đến để tất toán khoản vay và nhiều CTCK nhỏ đang.... nghĩ chiêu đối phó.

9.Mùa gom ủy quyền của doanh nghiệp niêm yết

Dù tỷ lệ cổ phần có quyền biểu quyết biểu tham dự ĐHCĐ lần đầu theo luật mới chỉ còn 51%, nhưng nhiều DN có “truyền thống” ba lần triệu tập mới thành đang chạy đôn chạy đáo gom giấy ủy quyền để đảm bảo tổ chức ĐHCĐ xong ngay trong lần 1...

10.Thị trường nhạy cảm với thông tin về dòng tiền

 Dù những sửa đổi Thông tư 36 mới ở dạng dự thảo, nhưng đến nay một số ngân hàng đã ra thông báo dừng cấp tín dụng để cho vay margin từ các CTCK.

12.M&A mảng bán lẻ, FPT ngắm nhiều đích

Không phải đến giờ, việc FPT bán FPT Retail và FPT Trading mới được đề cập và xúc tiến mạnh mẽ. Một nguồn tin thân cận với Tập đoàn cho biết, khuyến nghị này đã được đưa tới những lãnh đạo cấp cao nhất từ 3 năm trước đây.

26.Thuế tiêu thụ đặc biệt rượu bia lại làm khó DN

Bằng cả dẫn chứng cụ thể cũng như lý lẽ, các DN rượu bia, nước giải khát nội địa cho rằng họ đang bị phân biệt đối xử so với các DN ngoại ngay trên sân nhà?

28 thời sự kinh tế

DN làm con dấu mới thì sẽ xử lý với con dấu cũ thế nào, chuyện tưởng nhỏ mà không nhỏ bởi rất có thể DN sẽ bị xử phạt vì vi phạm pháp luật.

29.Cần quy định riêng cho tín dụng tiêu dùng

Cho vay tiêu dùng đang trở thành mảnh đất màu mỡ với nhiều ngân hàng, nhưng với cơ chế lãi suất hiện nay, không cẩn thận các công ty tài chính sẽ phạm luật.

33 ngân hàng - bảo hiểm

Dù bạn đã mua bảo hiểm nhưng cũng đừng nghĩ rằng, cứ có sự cố xảy ra thì đương nhiên sẽ được bồi thường và bài học rút ra là nên “soi” thật kỹ càng từng điều khoản hợp đồng để tránh bị hớ.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888