Đầu tư Chứng khoán số 38

Đầu tư Chứng khoán số 38

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 38/2017, phát hành ngày 29/3/2017.

10. Lực đẩy mới cho phát triển

Xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, hành động, phục vụ người dân, DN, nhiệm vụ quan trọng nhất của nhiệm kỳ 2016-2020 như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh tại nhiều diễn đàn đang từng bước được hiện thực hóa.

22. Doanh nghiệp tiếp tục lạc quan với cơ hội tăng trưởng

Khảo sát mới đây của Vietnam Report tiến hành với 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất cho thấy, cải thiện môi trường pháp lý là vấn đề được doanh nghiệp kỳ vọng nhiều nhất trong năm nay để đạt mục tiêu tăng trưởng.

28. Phía sau những con sđẹp của doanh nghiệp

Việc quản vốn nhà nước tại SCIC không đơn thuần chỉ hướng đến mục tiêu bảo toàn, mà còn chú trọng đến khả năng tăng trưởng. Câu chuyện của SCIC cho thấy, không dễ có chuyện ngồi mát ăn bát vàng với các doanh nghiệp có vốn nhà nước.  

9-65. Chính phủ kiến tạo, Doanh nghiệp bứt phá

Chuyên đề đặc biệt của Báo Đầu tư Chứng khoán nhìn lại làn gió khởi sự kinh doanh đang diễn ra trên mọi ngành kinh tế với cam kết hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ.

68. Tháng 4, "sóng" có thđẩy VN-Index lên 750 điểm

Cơ sở chính để thị trường tăng điểm là kết quả kinh doanh quý I/2017 và cả năm của các doanh nghiệp lớn, đầu ngành nhiều khả năng duy trì được đà tăng trưởng.

70. Chống “ế” IPO, giải pháp mới đã trình Chính ph

2 tháng đầu năm, trong 5 doanh nghiệp IPO qua Sở giao dịch chứng khoán, tỷ lệ cổ phần bán được là 40%. Tuy nhiên, sắp có lời giải mới để cải thiện tình trạng này. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888