Đầu tư Chứng khoán số 36/2016

Đầu tư Chứng khoán số 36/2016

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 36/2016 ra ngày 23/03/2016

8.Dệt may Việt Nam: Cơ hội đang gõ cửa

Việt Nam là một trong các quốc gia có tốc độ tăng trưởng dệt may lớn nhất trên thế giới, và cơ hội với ngành dệt may có nghĩa là cơ hội sống khá hơn với cả chục triệu việc làm đang đến.

10.VN-Index ở mốc “nhạy cảm”

Ngưỡng hỗ trợ 570 điểm đang trở nên rất “nhạy cảm”, nhưng nhiều CTCK cùng quan điểm, khả năng điều chỉnh sâu của VN-Index là khó xảy ra.

12.Công ty chứng khoán “sống thử” trước hôn nhân

 Cũng như các thanh niên trẻ ngoài đời, những cặp “sống thử” này thường là các CTCK cỡ vừa và nhỏ, nhưng có lẽ  “cuộc hôn nhân không đăng ký” của CTCK sẽ ít để lại… những sản phẩm ngoài mong muốn và cũng dễ chia tay hơn nếu trục trặc.

18.ITACO: chủ nợ không quan tâm đến tiền?

Các chủ nợ quen thuộc hào phóng hỗ trợ ITACO hàng nghìn tỷ đồng và sau đó nhận về số cổ phần có thị giá chỉ bằng một nửa tiền. Sự vô lý này đang xảy ra và đằng sau nó là điều gì?

14.Cảnh giác “bẫy” tín dụng tiêu dùng nóng!

Điều tra của phóng viên Đầu tư Chứng khoán về một “công ty tư vấn tài chính” cho vay với lãi suất còn cao hơn cả tín dụng đen…

21 thời sự kinh tế

Giá thép liệu có ngừng tăng? Bộ Công thương quả quyết rằng sẽ ngừng, nhưng bộ này vẫn cho rằng giá tăng mấy ngày qua là… hợp lý!?

26-27 ngân hàng - bảo hiểm

Với kết quả kinh doanh èo uột của không ít ngân hàng trong năm qua, dự báo, điệp khúc “xin cổ đông thông cảm” vẫn tiếp tục được lãnh đạo nhiều nhà băng ca lại trong mùa ĐHCĐ năm nay.

28.Từ 1/4/2016, phí bảo hiểm xe tăng đến 20%

Thông tin này có thể gây sốc, nhưng thực ra là đã giảm rất mạnh so với mức cao nhất là tăng 70% được Hiệp hội Bảo hiểm đề xuất trước đó và cũng chỉ áp dụng với 13 dòng xe có tỷ lệ tai nạn, rủi ro cao.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888