Đầu tư Chứng khoán số 35/2016

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 35/2016 ra ngày 21/03/2016
Đầu tư Chứng khoán số 35/2016

8.Nóng bỏng cuộc đua đối tác chiến lược của Vissan 

Trong một diễn biến đầy bất ngờ xảy ra trước cuộc đấu giá chọn đối tác chiến lược của Vissan ngày 24/3 tới là Proconco đã có văn bản gửi UBND TP. HCM và Ban chỉ đạo cổ phần hóa Công ty Vissan “tố” đối thủ CJ không đủ điều kiện tham gia.

10 .VN-Index hướng tới mốc 595 điểm 

Nhóm cổ phiếu bluechip VIC, VCB, FPT, BVH, PVI … vẫn được kỳ vọng là lực nâng đỡ giúp VN - Index trụ vững và chinh phục mốc cao mới.

25.Vàng Bồng Miêu - Phước Sơn đề xuất tính lại thuế tài nguyên

 Ngoài đề xuất tính lại thuế tài nguyên, Vàng Bồng Miêu còn đề xuất áp thuế giá trị gia tăng 0% đối với vàng thỏi dore bán trong nước. Tuy nhiên, Tổng cục Thuế không chấp nhận.

26-27 Thời sự kinh tế

Giá thép đột ngột tăng mạnh chính là bởi thái độ không tích cực của các doanh nghiệp thép, thể hiện sự thiếu trách nhiệm với cộng đồng xã hội và người tiêu dùng, nếu không muốn nói một số còn là kẻ cơ hội và trục lợi, đục nước béo cò.

28.Xung đột giữa các cổ đông, cứ luật mới mà xử

Hiện có nhiều doanh nghiệp đang khá lúng túng trong việc tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2016 do băn khoăn giữa việc tuân thủ Điều lệ doanh nghiệp hay các quy định mới của Luật Doanh nghiệp 2014. 

30.Tín dụng bền vững trước thách thức thiên tai

Ngành ngân hàng đã vào cuộc hỗ trợ vùng hạn hán, ngập mặn. BIDV công bố khoản hỗ trợ 23 tỷ đồng, còn Ủy viên Bộ chính trị, Thống đốc Nguyễn Văn Bình cũng đã có những chỉ đạo cụ thể.

32.Nợ xấu vẫn là điểm nóng mùa đại hội

Eximbank trích lập dự phòng lớn khiến lợi nhuận 2015 “bốc hơi” sẽ là chuyện được nhắc tới mùa đại hội ngân hàng.

34-35 Nhịp sống doanh nhân

“Ai sống cũng cần có ước mơ để tiến hóa, vươn lên. Tuy nhiên, ở Việt Nam, sẽ không có “giấc mơ Mỹ” - American Dream”, đó là câu chuyện của Phạm Thành Đức, Tổng giám đốc M_Service khi nhận khoản đầu tư 28 triệu USD.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888