Đầu tư Chứng khoán số 33/2016

Đầu tư Chứng khoán số 33/2016

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 33/2016 ra ngày 16/03/2016

9.Trái phiếu hút hàng do yếu tố mùa vụ

Hàng loạt cuộc đấu thầu trái phiếu chính phủ bán sạch bách làm dấy lên hy vọng thị trường này trong năm 2016 sẽ “lợi hại như xưa”, nhưng theo các chuyên gia, diễn biến này  không kéo dài.

12.Thị trường tài chính 2016: nhận diện cơ hội và rủi ro               

Từ bội chi ngân sách tăng cao, nợ công sắp chạm trần đến  nợ xấu chưa giải quyết được triệt để..., rất nhiều thách thức đã được các chuyên gia nêu lên. Nhưng nhận diện hết các rủi ro để có giải pháp đối phó có lẽ cũng cần được coi là một điểm sáng.

14. Chờ sóng lợi nhuận quý I

Dòng tiền được dự báo sẽ tập trung vào nhóm

cổ phiếu dự phóng kết quả kinh doanh quý I khả quan và nhóm cổ phiếu đầu cơ thanh khoản cao.

20.Doanh nghiệp thép “bất hòa” với thuế phòng vệ

Không chính sách nào có thể khiến tất cả vừa lòng, nhưng nếu DN nhân chuyện nâng thuế đối với thép nhập khẩu để ngay lập tức tăng giá bán hàng trong nước thì quả là lối kinh doanh đáng ngại. 

22.Hồi kết cho vụ kiện “Splash”

Sau 5 năm, vụ việc tranh chấp giữa Coca-Cola và khách hàng đã ngã ngũ, song những thắc mắc liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của các bên vẫn còn bỏ ngỏ.

26.Chuyện cũ vẫn nóng của ngành ngân hàng

Trong rất nhiều câu chuyện “biết rồi” tiếp tục được “nói mãi” có chuyện ngành ngân hàng đang “mất giá” trên thị trường việc làm, thậm chí cả ghế sếp ngân hàng cũng không còn quá hấp dẫn.

28-29 ngân hàng - bảo hiểm

Sau vụ tai nạn thương tâm tại Ái Mộ (Gia Lâm, Hà Nội) khiến 3 người tử vong mới đây, nhiều người đặt câu hỏi về trách nhiệm bồi thường của nhà bảo hiểm ra sao trong các trường hợp chủ xe không cầm lái.

30-31 thị trường bất động sản

Câu chuyện siết tín dụng địa ốc lợi hay hại thật khó thống nhất khi các bên đứng ở những góc nhìn khác nhau, chỉ có điều nó sẽ tác động lớn đến tâm lý người mua nhà vốn đang hoang mang với... gói 30.000 tỷ.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888