Đầu tư Chứng khoán số 30/2016

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 30/2016 ra ngày 9/03/2016
Đầu tư Chứng khoán số 30/2016

8. Dò dN chi cổ tức khủng

50%, 70%, thậm chí trên 100% - hàng loạt mức cổ tức khủng đang được DN tung ra và nhà đầu tư nào không cảm thấy hấp dẫn mới là lạ.

9.Giảm nghi ngờ “phù phép” sổ sách với IFRS

Trên TTCK Việt Nam từng diễn ra nhiều vụ việc bị cho là xào xáo số liệu và áp dụng Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) có thể giúp dần giảm thiểu những câu chuyện này.

12.Giá dầu tăng, TTCK được tiếp thêm năng lượng

Giá dầu leo dốc trở lại đã kéo theo giá các nguyên liệu cơ bản như cao su, quặng sắt, thép cán nóng… phục hồi, hỗ trợ đà tăng của TTCK.

13.Ba vấn đề của Bibica

Bibica từng được kỳ vọng tạo dấu ấn thương hiệu Việt, nhưng dậm chân tại chỗ đã lâu, dù có thương hiệu, có nhà máy, có nguồn lực tài chính dồi dào. Vấn đề của họ là gì?

17.Vissan hậu IPO, kịch tính chưa dừng lại

Dự báo sẽ có một cuộc chiến nội - ngoại đầy kịch tính khi NĐT chiến lược sẽ đấu giá mua cổ phần của Vissan vào ngày 24/3 này.

20. Nguy cơ “trắng tay” từ tài sản thế chấp đồng sở hữu

Nhiều ngân hàng đang đứng trước nguy cơ mất vốn từ những hợp đồng thế chấp nhà đất nếu “lờ” đi yếu tố “đồng sở hữu”tại sổ hộ khẩu. 

27. Tín dụng cá nhân “ấm” ngay đầu năm

Nguyên nhân vẫn được cho là bất động sản ấm lên khiến nhiều người mua nhà gõ cửa ngân hàng, nhu cầu vốn tín dụng tăng mạnh đầu năm hơi ngược với quy luật mùa vụ.

27. ngân hàng - bảo hiểm

Các thông tin đang hướng về mùa ĐHCĐ ngân hàng chuẩn bị được triển khai và một số thương vụ M&A cũng bắt đầu lộ diện.

29. thị trường bất động sản

Sức mua trên thị trường bất động sản sau Tết có dấu hiệu chững lại, đi ngược với xu hướng nguồn cung vẫn tiếp tục được bung ra. Để hút khách hàng, “tiện ích xanh” đang được các chủ đầu tư quảng cáo rầm rộ.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888