Đầu tư Chứng khoán số 26

Đầu tư Chứng khoán số 26

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 26/2017, phát hành ngày 1/3/2017.

12. Cổ phiếu bất động sản sẽ lại hút dòng tiền

Dòng tiền trên thị trường đang có dấu hiệu
“xoay tua” và cổ phiếu bất động sản với hầu hết doanh nghiệp đều có kết quả kinh doanh khả quan đang được các nhà đầu tư theo dõi sát sao. 

14. “Đãi” cổ phiếu mới, tìm cơ hội trên UPCoM

Thị trường UPCoM tháng 2/2017 không xuất hiện thêm doanh nghiệp lớn, nhưng trong hơn 30 cổ phiếu mới, có không ít gương mặt đáng chú ý như BSQ, TTD, TQN…

16. Không margin, tiền chảy vào UPCoM khó tăng

Quy chế hướng dẫn giao dịch ký quỹ (margin) mới đã nói “không” với dòng tiền margin vào UPCoM. Không có cú huých từ margin, thị trường này dù đang bùng nổ hàng mới nhưng việc thu hút dòng tiền trong thời gian tới dự báo sẽ khó tăng.

17. Rót 1.000 t“khởi nghiệp” sản xuất thuốc ung thư

Thông tin tại Đại hội đồng cổ đông Dược Cửu Long có thể là tin vui cho hàng trăm ngàn người Việt Nam mắc căn bệnh hiểm nghèo này mỗi năm khi thuốc nội chắc chắn sẽ mềm hơn thuốc ngoại.

18-19. Hồ sơ tài chính

Câu chuyện thoái vốn của SCIC tại VCG và VCG thoái vốn tại các công ty con cũng như triển khai các dự án bất động sản tại “đất vàng” được nhiều nhà đầu tư đánh giá sẽ là điểm nóng thu hút sự chú ý trong năm 2017.

21. Pháp luật kinh doanh

Phiên tòa xét xử đại án Oceanbank sẽ diễn ra liên tục trong vòng 20 ngày và có lẽ sẽ còn nhiều người khác phải ra vòng móng ngựa khi còn những hành vi khác, đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

22. DNNN “quên” công bố thông tin: Gọi tên người đứng đầu

Người đứng đầu ở đây là các Bộ trưởng, Chủ tịch tỉnh với tư cách cơ quan chủ quản của doanh nghiệp nhà nước, tuy nhiên chế tài nghiêm khắc này mới là đề xuất từ một chuyên gia.

25. Lãi suất cho vay về quy luật “thuận mua - vừa bán” 

Quy định cho phép tổ chức tín dụng và khách hàng được thỏa thuận về lãi suất cho vay tại Thông tư 39/2017/TT-NHNN nhận được sự đồng tình của nhiều ngân hàng.  

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888