Đầu tư Chứng khoán số 25

Đầu tư Chứng khoán số 25

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 25/2017, phát hành ngày 27/2/2017.

12. Cơ hội ở nhóm chứng khoán, BÐS và dầu khí

Dòng tiền đang rời khỏi cổ phiếu ngân hàng, tài chính, thép, cao su tự nhiên và phân đạm, đồng thời tìm cơ hội ở những cổ phiếu chưa tăng giá.

16 Quy chế margin mới mà cũ: UBCK lên tiếng  

Việc giữ nguyên nhiều quy định cũ, mà theo nhiều công ty chứng khoán là không còn phù hợp với thực tiễn, được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khẳng định, để đảm bảo an toàn cho cả nhà đầu tư và công ty chứng khoán!

18. Bài toán cung - cầu: tìm đâu chìa khóa?

Trên thị trường chứng khoán năm 2017 sẽ là năm của 2 cái mới nổi bật: cổ phiếu mới và sản phẩm mới. Tuy nhiên, khả năng phát triển của TTCK phụ thuộc vào cách giải bài toán cung - cầu chứng khoán nói riêng, nền kinh tế nói chung.

20. GAS và HPG: cảm xúc trái ngược 

Nếu như các cổ đông của GAS vui mừng khi cổ phiếu có trọn tuần tăng giá thì những nhà đầu tư nắm giữ HPG lại ngậm ngùi nhìn đà giảm sâu bất ngờ của cổ phiếu này. 

24. Pháp luật kinh doanh 

Từ hôm nay (27/2), Tòa án nhân dân TP. Hà Nội sẽ đưa ra xét xử đại án xảy ra tại Ngân hàng Ðại Dương (OceanBank). Tâm điểm vụ đại án là việc thu phí và chi lãi ngoài hàng nghìn tỷ đồng “chăm sóc khách hàng”.

25. ANZ: Kinh tế 2017 lạc quan 

Việt Nam vẫn đang tăng trưởng dưới tiềm năng. Quan trọng là mô hình tăng trưởng bền vững được duy trì trong tương lai thì Chính phủ Việt Nam hoàn toàn có thể kiểm soát được bất kỳ rủi ro nào đối với nền kinh tế.

26. Ðầu tư theo hình thức PPP, nhiều vướng mắc

Bộ Kế hoạch và Ðầu tư đang nghiên cứu ý kiến góp ý của các bộ, ngành, địa phương nhằm tháo gỡ khó khăn trong thực hiện các dự án theo hình thức đối tác công tư (PPP) - một hình thức đầu tư ưu việt nhưng còn nhiều rào cản.

36-37. Ngân hàng - Bảo hiểm

Nổi danh như một "ngôi sao" mới trên thị trường chứng khoán cách đây 10 năm, Trần Trọng Hiếu với IDJ Group, lặng lẽ "tắt" cùng thị trường.  Chứng khoán sôi động trở lại và IDJ cũng trở lai với một sắc thái hoàn toàn mới.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888