Đầu tư Chứng khoán số 21/2016

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 21/2016 ra ngày 17/02/2016
Đầu tư Chứng khoán số 21/2016

8. TTCK sẽ phát triển tích cực

Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng vừa có phiên đánh cồng khai Xuân Bính Thân tại sàn Hà Nội. Hy vọng rằng, chiếc cà vạt màu tím quen thuộc của ông Dũng sẽ tạo “khước” may mắn cho TTCK như khi ông khai sàn năm Ất Mùi vừa qua.

9.Kỳ vọng HOSE mang đẳng cấp quốc tế

Đó là mong muốn của tân Chủ tịch TP. HCM Nguyễn Thành Phong trong ngày đầu năm mới và ông Phong cũng cam kết, TP. HCM luôn là nơi tin cậy và hỗ trợ tích cực để HOSE và các DN phát triển.

12.Chứng khoán Việt Nam: Điểm sáng đặc biệt

Bước khởi đầu năm mới không thuận lợi, nhưng với những thông tin từ bài viết này, có thể thấy, cho dù có những thách thức, năm 2016, TTCK Việt Nam sẽ mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư biết “sợ hãi và tham lam” đúng thời điểm. 

14.Sáp nhập SHS - SHBS: Phát pháo hiệu M&A CTCK 2016

Hai CTCK khá nổi danh trên thị trường, mà ở đó mang đậm dấu ấn của bầu Hiển là CTCK Sài Gòn - Hà Nội (SHS) và CTCK SHBS nhiều khả năng sẽ về một nhà. 

18.HAX có thực sự hồi sinh trở lại?

CTCP Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (HAX) đang tăng trưởng tốt sau giai đoạn 2011-2012 liên tiếp báo lỗ, cổ phiếu rơi vào diện bị cảnh báo, nhưng với lợi nhuận chủ yếu không đến từ ngành nghề chính, liệu HAX đã thực sự hồi sinh?

23.Tỷ giá tăng nhẹ nhưng sẽ ổn định trong tháng này

Thị trường ngoại hối những ngày đầu năm chứng kiến những cơn sóng nhẹ, tuy nhiên, dự báo của các lãnh đạo ngân hàng cho biết, tỷ giá sẽ vẫn ổn định trong tháng 2.

24-25 ngân hàng- bảo hiểm

Hôm nay là ngày “Thần Tài” - theo quan niệm dân gian là ngày đẹp, mang lại nhiều may mắn nếu mua vàng và các công ty vàng bạc cũng đang hối hả… đón Thần Tài là những vị khách sắp đổ xô đến các cửa hàng nữ trang.

32-33 thị trường bất động sản

Năm 2015, nhiều dự án trở lại hoành tráng sau khi đổi chủ hoặc được “bơm” thêm  khoản đầu tư mới và năm nay, làn sóng M&A địa ốc được khởi động từ khá sớm.