Đầu tư Chứng khoán số 21

Đầu tư Chứng khoán số 21

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 21/2017, phát hành ngày 17/2/2017.

8. Cơ hội đầu tư cổ phiếu ngành nông nghiệp

Hàng loạt DN lớn ngành nông nghiệp sắp IPO và đầu tư vào cổ phiếu ngành này có thể sẽ là mốt thời thượng khi nhiều tên tuổi lớn như Vingroup, SSI, FLC… cùng đang tính toán “trồng cây gì, nuôi con gì”!

16. UBCK s“mạnh tay” với báo cáo tài chính sai phạm

Những hạt sạn trong báo cáo tài chính do lỗi vô tình và cả cố ý của các doanh nghiệp niêm yết luôn khiến nhà đầu tư “việt vị”. Một chế tài nghiêm khắc hơn với những sat sót trọng yếu này là điều đang được thị trường kỳ vọng.

19. Sửa quy định công ty đại chúng: Lợi bất cập hại

Việc nâng điều kiện đồng thời cho phép hủy công ty đại chúng với các doanh nghiệp (đã lên sàn hoặc đã chào bán chứng khoán) theo Dự thảo Luật Chứng khoán mới có thể tạo ra những cơ hội “lách” luật cho doanh nghiệp.  

22. Vụ Huỳnh Thị Huyền Như: Navibank nhận lãi ngoài 24,5 tđồng

Hội đồng tín dụng Navibank đã họp phê duyệt cấp tín dụng cho 14 nhân viên số tiền 1.543 tỷ đồng, gửi tiền có kỳ hạn vào Chi nhánh Nhà Bè để hưởng lãi chênh lệch ngoài hợp đồng số tiền 24,5 tỷ đồng. 

23. Doanh nghiệp khốn đốn vì phí cảng biển Hải Phòng

Các doanh nghiệp phản ánh, đây là hình thức phí chồng lên phí khiến các đơn vị có hàng hóa qua cảng này thiệt hàng hàng tỷ đồng mỗi năm.

27. Nhân sự ngân hàng 2017: “Nóng” sớm!

Thị trường lao động ngành ngân hàng trong năm 2017 hứa hẹn sẽ sôi động khi có tới 71% tổ chức tín dụng dự kiến tăng thêm lao động.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888