Đầu tư Chứng khoán số 19

Đầu tư Chứng khoán số 19

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 19/2017, phát hành ngày 13/2/2017.

10. Sau mốc 700 điểm, VN- Index dò đỉnh mới

Nhiều dự báo cũng cho thấy P/E của HOSE có thể đạt mức 17 lần, tương đương với mức tăng của VN-Index lên 750 điểm trong năm 2017

11. Giải mã cổ phiếu “nóng” SSN 

Ðà tăng vọt của thanh khoản và thị giá của SSN từ tháng 5/2016 là bất ngờ nếu soi chiếu trên góc độ hiệu quả kinh doanh của Công ty khi những con số công bố ra không lấy gì làm tích cực.

12. Xu hướng tăng sẽ tiếp diễn

Chỉ số VN-Index tăng nhẹ, trong khi thanh khoản đạt mức cao nhất trong 3 tháng gần nhất. Ðiều này cho thấy, nhiều cổ phiếu đã bứt phá để xác lập xu hướng mới với thanh khoản đột biến.

18. Lướt theo cổ phiếu nóng: cẩn trọng nỗi đau “3 nhà”

Sau cơ hội mang lại lợi nhuận cao của nhiều cổ phiếu “nóng” là diễn biến giảm giá kéo dài và không có khả năng hồi phục. Trong không ít trường hợp, hệ lụy xảy ra cho cả 3 “nhà”: nhà đầu tư, công ty chứng khoán và doanh nghiệp.  

22. SGO, hồi chuông cảnh tỉnh 

Việc Dầu thực vật Sài Gòn (SGO) vi phạm một loạt quy định pháp luật chứng khoán, quy định về quản trị công ty, hiện cổ phiếu rơi vào diện bị kiểm soát là hồi chuông cảnh tỉnh các nhà đầu tư và cả các cơ quan có trách nhiệm bảo vệ nhà đầu tư.

25. Thời sự kinh tế 

Bằng việc đặt ra thêm loại phí mới và tăng khoản phí cũ, Nghị quyết 148 của Hải Phòng đã đi ngược lại tinh thần Nghị quyết 35 của Chính phủ về rà soát để giảm các chi phí kinh doanh.

28. Ðưa hoạt động của công ty tài chính vào quy c

Quy chuẩn mới trong Thông tư 43 sắp có hiệu lực là công ty tài chính tiêu dùng chỉ được cho vay dưới 100 triệu đồng/khách hàng, đã tạo cơ sở quan trọng phân biệt cho vay thương mai và vay tiêu dùng.

32-33. Nhịp sống doanh nhân

Ở tuổi ngoài 40, luật sư Vũ Ngọc Chi mới “ra riêng” khi thành lập Công ty Luật Bình An. Khởi nghiệp muộn, nhưng thành công đến sớm bởi đó là lĩnh vực đặc thù cần "sự cẩn trọng trong từng lời nói, từng câu chữ viết ra".

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888