Đầu tư Chứng khoán số 154

Đầu tư Chứng khoán số 154

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 154/2016, phát hành ngày 23/12/2016.

10.Chứng khoán 2017: “cửa” tăng rộng mở

Năm 2016 sắp khép lại với mức tăng điểm trên TTCK khá ấn tượng. Năm 2017, giới chuyên gia  dự báo TTCK sẽ duy trì được đà tăng tích cực.

13.TCM tìm cách vượt qua thách thức để tăng trưởng

Ông Trần Như Tùng, thành viên HĐQT TCM cho rằng, dù có thách thức nào thì điều quan trọng nhất là DN phải tự tìm ra cách vượt qua để tăng trưởng. Năm 2017, TCM dự kiến sẽ nới room, đồng thời sẽ tăng cường quản trị để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

14.Nới room: bước tiến nào khi năm 2016 sắp qua?

Hơn 1 năm qua, có khoảng 25 doanh nghiệp nộp hồ sơ xin nới room và hơn 10 công ty hoàn tất mở room. Số doanh nghiệp mở room quá ít là do việc triển khai gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.

16.Điểm danh “tân binh vàng” trên UPCoM 2016

Loại trừ các giao dịch thỏa thuận khối lượng lớn, cổ phiếu có mức khớp lệnh vài trăm nghìn cổ phiếu/phiên trên UPCoM 2016 chỉ “đếm trên đầu ngón tay”. Các doanh nghiệp này được chú ý bởi là những tên tuổi hàng đầu, hoặc có  cổ đông chiến lược “sáng giá”, hay nắm giữ nhiều “đất vàng”.

21 pháp luật kinh doanh

việc dữ liệu về doanh nghiệp FDI nằm ngoài hệ thống dữ liệu chung về các doanh nghiệp sẽ gây nhiều bất tiện trong tiếp cận với các thông tin về doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp FDI nói riêng, đặc biệt là trong quản lý, giám sát hoạt động của các doanh nghiệp FDI

22.Giá vàng giảm chậm so với thế giới: câu chuyện nội tại Theo các chuyên gia kinh tế, chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới gần đây có thời điểm ở mức rất cao. Ảnh hưởng từ động thái tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) được các chuyên gia đề cập, nhưng điểm mấu chốt vẫn là câu chuyện nội tại Việt Nam.

28 ngân hàng - bảo hiểm

Lãi suất VND hiện chưa có biến động sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất USD, song các nhà phân tích trong lĩnh vực tài chính cho rằng, áp lực lên lãi suất tiền đồng cuối năm là khó tránh khỏi.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888