Đầu tư Chứng khoán số 151/2015

(ĐTCK)  Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 151/2015 ra ngày 18/12
Đầu tư Chứng khoán số 151/2015

9.Fed tăng lãi suất, TTCK Việt Nam đã “chiết khấu” gần xong     

TS. Alan T.Pham, Kinh tế trưởng Tập đoàn VinaCapital cho rằng, với TTCK Việt Nam, thị trường đã “chiết khấu” xong động thái tăng lãi suất của Fed, nên mức độ tác động đối với TTCK Việt Nam không thực sự đáng ngại.

13.Nhà đầu tư… chê trái phiếu zero coupon

Trong khi Kho bạc Nhà nước đang rốt ráo tìm cách bán ra mặt hàng mới là trái phiếu không thanh toán lãi định kỳ (zero coupon), ghi nhận của ĐTCK, nhiều NĐT không mặn mà với sản phẩm này.

14.Kỳ lạ việc tăng vốn tại KSA

Từ năm 2013 đến nay, tại KSA có những đợt phát hành tăng vốn khá kỳ lạ, khi mức giá chào bán luôn cao hơn thị giá và sau mỗi lần “ế”, sẽ có NĐT cá nhân/tổ chức “chịu” đứng ra mua cổ phần nhằm giúp kết quả phát hành được “mỹ mãn”.

20 .Hủy án sơ thẩm vụ kiện Lilama 3 - Vinawaco vì thêm tình tiết mới

Phiên xử phúc thẩm vụ kiện đòi tài sản giữa CTCP Công trình đường thủy Vinawaco và CTCP Lilama 3 đã không quyết được khi phát sinh một số tình tiết mới. Hội đồng xét xử đã quyết định hủy luôn bản án sơ thẩm.

21-65: Thị trường bảo hiểm: Cơ hội rộng mở

Với đà tăng trưởng ổn định ở mức hai con số trên toàn thị trường bảo hiểm Việt trong nhiều năm trở lại đây, các doanh nghiệp bảo hiểm Việt không quá khó để bắt nhịp với đà hội nhập và phát triển của nền kinh tế đất nước.  Tham gia TPP, Việt Nam sẽ có cơ hội mở cửa thị trường bảo hiểm, kêu gọi đầu tư nước ngoài,  thị trường nhờ vậy sẽ mang tính cạnh tranh hơn, hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn.  ĐTCK xin giới thiệu Chuyên đề đặc biệt đánh giá cơ hội trên thị trường bảo hiểm trên số báo này.

 56-57. Generali Việt Nam ghi tiếp một năm thành công

Trong sự thành công của thị trường bảo hiểm nhân thọ 2015, có một nhân tố nổi bật: Generali Việt Nam. 11 tháng đầu năm, doanh thu phí bảo hiểm tăng 212%!

70.Gập ghềnh thanh toán điện tử

Tại quốc gia phát triển, thanh toán điện tử chiếm tới 90% hoạt động thanh toán, trong khi ở Việt Nam, tuy Chính phủ có nhiều biện pháp thúc đẩy nhưng kết quả lại quá hạn chế.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888