Đầu tư Chứng khoán số 149/2015

Đầu tư Chứng khoán số 149/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 149/2015 ra ngày 14/12

8.Giảm thời gian thanh toán về T+2 trước giờ G

Ngày 1/1/2016, thời gian thanh toán sẽ giảm xuống còn T+2. Nhà đầu tư có thể chưa hào hứng với việc giảm thời gian thanh toán này, nhưng đây là giải pháp kỹ thuật để thị trường chứng khoán Việt Nam tiến tới thông lệ quốc tế.

9.Dự báo tác động tới TTCK Việt Nam từ vị thế mới của đồng NDT 

Việc NDT được đưa vào rổ SDR sẽ không ảnh hưởng nhiều tới dòng vốn vào TTCK. Tuy nhiên, nhóm ngành nhập khẩu sẽ chịu tác động tiêu cực như dệt may, da giày, hóa chất..., còn nhóm cạnh tranh xuất khẩu sẽ được hưởng lợi.  

10.Chờ tín hiệu từ FED

VN-Index đã giảm điểm 5 tuần liên tiếp với áp lực bán ròng kỷ lục của khối ngoại. Tuần này dự kiến Fed sẽ hành động và VN-Index sẽ “theo lối khác”.

12.VNM nâng tỷ trọng cổ phiếu Việt Nam lên 82%

Cuối tuần qua, Market Vector Vietnam ETF (VNM) đã công bố kết quả tái cơ cấu danh mục rổ chỉ số của mình. Đã có những bất ngờ nho nhỏ!

15.Các doanh nghiệp có quỹ đất lớn "cựa mình"

Thị trường bất động sản khởi sắc trở lại, những doanh nghiệp có quỹ đất lớn trước đây tạm im hơi lặng tiếng thì nay đang có những chuyển động tích cực.

22.Lợi nhuận sớm cán đích nhờ tín dụng cải thiện

Một loạt ngân hàng sẽ không thể hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2016, tuy nhiên có không ít ngân hàng lại khá tự tin về kết quả năm nay như Techcombank, Vietcombank...

28 Thị trường vàng - ngoại tệ

Thị trường ngoại tệ tỏ ra ổn định nhưng giá vàng cả trong nước và quốc tế tuần qua đều “chập chờn” chờ quyết định của Fed.

32-33 Nhịp sống doanh nhân  

“Một trong những khó khăn của người phụ nữ khi làm kinh doanh, chính là làm sao để biết tiến và dừng đúng lúc”. Nói là vậy, nhưng dường như công việc của Vũ Hoài Thu luôn không có điểm dừng.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888