Đầu tư Chứng khoán số 149

Đầu tư Chứng khoán số 149

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 149/2016, phát hành ngày 12/12/2016.

12.Hãy tham lam khi thị trường sợ hãi

Với độ rộng nghiêng về giảm giá và thanh khoản đi xuống, thị trường nội địa có thể sẽ khó theo kịp xu hướng tăng của thế giới. Chiến lược đầu tư theo VNDS là tìm cơ hội mua khi thị trường bi quan, mua cổ phiếu có triển vọng tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong năm sau.

14.Tháng 12, VN-Index sẽ quanh 640 - 670 điểm

Dự báo Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể nâng lãi suất trong tháng 12, hoạt động cơ cấu danh mục đầu tư của các quỹ ETF và tâm lý đầu cơ trên thị trường, ông Vũ Minh Đức, CTCP Chứng khoán Bản Việt  cho rằng, VN-Index có thể sẽ biến động trong biên độ từ 640-670 điểm.

17.UPCoM sắp cán ngưỡng 400 DN

Tính đến thời điểm này, sàn UPCoM có 385 DN đưa cổ phiếu lên giao dịch. Trong khi đó, số lượng cổ phiếu niêm yết trên Sở GDCK TP. HCM là 320 DN, còn số lượng cổ phiếu niêm yết trên Sở GDCK Hà Nội là 375 DN.

19.Đừng coi thường cổ đông!

Một doanh nghiệp bất động sản trong tay có khá nhiều dự án, trong đó, một dự án có lượng hàng tồn kho “khủng”. Tiếc công đầu tư, gây dựng, lãnh đạo doanh nghiệp quyết không bán tháo dự án. Vậy là lượng hàng tồn kho “chôn chân”, khoản tiền mặt vài trăm tỷ đồng dư dật “thời hoàng kim” dần teo tóp theo các dự án dang dở…

20-21 Quản trị doanh nghiệp 

Huy động vốn và sử dụng đòn bẩy tài chính là một chiến lược vốn thông minh. Đòn bẩy tài chính sẽ giúp đem lại lợi nhuận và tăng trưởng cao nếu có một chính sách quản trị rủi ro tốt, tuy nhiên, nó có thể là một quyết định rủi ro ngoài tầm kiểm soát khi thiếu một chính sách quản trị và một tầm nhìn.

32-33 Nhịp sống doanh nhân

“Hôm tổng kết dự án, vị chuyên gia người Mỹ chân thành chia sẻ: “Lúc mới được thuê làm dự án này, tôi nghĩ ông khùng”, ông Nguyễn Vũ Lộc, Tổng giám đốc Westfood vui vẻ kể về con đường đưa giống dứa mới của Mỹ về Việt Nam 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888