Đầu tư Chứng khoán số 144

Đầu tư Chứng khoán số 144

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 144/2016, phát hành ngày 30/11/2016.

14.Cần xử lý tốt mối liên thông chứng khoán – ngân hàng

Điều tiết mối quan hệ giữa hệ thống ngân hàng và TTCK cũng như khuôn khổ điều tiết chung giữa hai thị trường này để tránh rủi ro hệ thống là một thứ học phí không phải trả tiền mà Việt Nam cần rút kinh nghiệm trong quá trình tái cấu trúc nền kinh tế.

14 .Giằng cổ phiếu “nóng” nhà nước thoái vốn

Cả người trong cuộc và giới phân tích đều tỏ ra quan ngại về những diễn biến giá cổ phiếu DN lớn chào sàn gần đây, nhất là nhóm cổ phiếu bia rượu.

15.Doanh nghiệp ngành điện chưa bớt áp lực trong quý IV

Là nhóm doanh nghiệp có khoản vay bằng ngoại tệ khá lớn nên biến động tỷ giá vẫn là yếu tố ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của các doanh nghiệp nhiệt điện như BTP, PPC, NT2… trong năm nay.

16.Giải mã giá chào sàn “khủng” của Cholimex Food

Cổ phiếu của doanh nghiệp này sẽ chào sàn UPCoM vào sáng nay (30/11) với giá cực khủng, 90.000 đồng/CP. Điều gì khiến cổ phiếu của một doanh nghiệp thực phẩm quy mô trung bình được định giá cao đến vậy?

18-19 hồ sơ tài chính

Thời gian vừa qua, không ít cổ phiếu có diễn biến giảm giá không phanh, có những mã rơi về mức giá thấp kỷ lục, tương đương với giá một cốc trà đá. Nguyên nhân gì khiến những cổ phiếu này lao dốc?

27. ngân hàng - bảo hiểm

Gần như tất cả các dự báo đều cho rằng, Fed sẽ tăng lãi suất tại kỳ họp diễn ra vào ngày 14-15/12 tới, nhưng theo các chuyên gia, điều này đã được phản ánh vào tỷ giá và sẽ không gây xáo trộn gì lớn.

22.Phức tạp vụ kiện tại ANZ

Ngân hàng ANZ đã xác định ngừng phục vụ các khách hàng có doanh thu dưới 100 triệu đô la Úc. Vì chủ trương này, ANZ đã đóng cửa Khối khách hàng DN, do đó hàng loạt lao động bị sa thải.

26.Thêm lựa chọn phá sản doanh nghiệp ngoài tòa án

Sự khó khả thi của Luật Phá sản dường như đang là một trở ngại lớn trong công tác xử lý nợ xấu của nền kinh tế cũng như từng ngân hàng.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888