Đầu tư Chứng khoán số 14/2016

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 14/2016 ra ngày 1/2/2016.
Đầu tư Chứng khoán số 14/2016

8.Uỷ ban Chứng khoán để ngỏ thời điểm áp dụng T+0 

Về lý thuyết, cơ chế giao dịch trong ngày (T+0) và bán chứng khoán chờ về, sẽ được áp dụng từ ngày 1/7/2016. Tuy nhiên, nhà quản lý đang để ngỏ thời điểm triển khai các nghiệp vụ mới này vì nhiều lý do.

10. CP dầu khí trở thành tâm điểm

Giá dầu thế giới hồi phục đã nhận được sự hưởng ứng từ nhóm cổ phiếu dầu khí trong nước, nhưng đà tăng khó kéo dài sang tuần này.

12.M&A tiếp tục nổi sóng năm 2016

 Trong kế hoạch hoạt động năm nay nhiều ông lớn, vốn khá bảo thủ trong đầu tư đã đưa ra thông điệp sẽ tham gia vào thị trường M&A, một tín hiệu tuy chậm nhưng “có còn hơn không”.

13.Thêm tín hiệu vĩ mô “đỡ” Thị trường Chứng khoán

Kinh tế vĩ mô trong tháng đầu tiên của năm nay, theo đánh giá của các thành viên Chính phủ và giới phân tích trong lĩnh vực chứng khoán, tiếp tục có thêm tín hiệu tích cực, nâng đỡ TTCK.

16.2016, ngành thép dự báo tăng trưởng nhẹ

Tình trạng dư cung trên thị trường và áp lực cạnh tranh khốc liệt từ thép Trung Quốc giá rẻ được nhận định tiếp tục là những thách thức mà các doanh nghiệp thép phải đối mặt trong năm 2016.

18-19 Quản trị doanh nghiệp

Trong lý thuyết quản trị kinh doanh, việc chọn lĩnh vực để mở rộng hoạt động kinh doanh có khá nhiều phương pháp với những cách tính toán khá phức tạp. Hiện có 2 mô hình để giải quyết bài toán này.

26.Đổi tiền lẻ mới dịp Tết: thói quen không dễ đổi  

Liên tục nhiều năm gần đây, NHNN đã áp dụng biện pháp mạnh như không in thêm mệnh giá nhỏ, nhưng thói quen đổi tiền lẻ mới vẫn còn rất phổ biến.

30-31 Nhịp sống doanh nhân 

“Đầu câu chuyện” những ngày này dù rất tế nhị với các lãnh đạo doanh nghiệp song không thể không nhắc đến đó là chuyện lương thưởng Tết. Với không ít lãnh đạo, đây vẫn là “nỗi buồn khó chia sẻ”.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888