Đầu tư Chứng khoán số 142

Đầu tư Chứng khoán số 142

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 142/2016, phát hành ngày 25/11/2016.

8.Hai mảng màu hiệu quả từ kinh doanh trái phiếu

Kể từ đầu năm tới nay, các nhà buôn lớn trên thị trường trái phiếu như ngân hàng, công ty quản lý quỹ kiếm lãi tốt từ hoạt động kinh doanh trái phiếu và triển vọng này được dự báo sẽ còn tiếp diễn.

12.Công bố thông tin - nhìn từ thực trạng doanh nghiệp

Trong khoảng 300 doanh nghiệp niêm yết mà Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa khảo sát, có 55% doanh nghiệp trả lời rằng, điểm vướng mắc nhất khi tham gia TTCK là các vấn đề về công bố thông tin đúng luật.

14.Cổ phiếu đá xây dựng: “đãi cát tìm vàng”

 Diễn biến giảm giá gần đây đã đưa cổ phiếu nhóm ngành đá xây dựng về vùng định giá tương đối hấp dẫn, tạo cơ hội đầu tư trong bối cảnh triển vọng kinh doanh 2 tháng cuối năm sẽ tích cực hơn.

19. CHUYỂN ĐỘNG DOANH NGHIỆP

JVC - cổ phiếu của Công ty Thiết bị y tế Việt Nhật đã từng “đốt” tài khoản của nhiều nhà đầu tư - lại đang gây sự chú ý trên thị trường về sự hồi phục và cả kế hoạch tái cấu trúc “chưa có tiền lệ”.

20.15 năm tù cho vụ lừa bán cổ phiếu Lilama Land

Tổng cộng có 72 nhà đầu tư góp tiền cho Hanoi Land, số tiền hơn 75,2 tỷ đồng, với mục đích mua cổ phần của Lilama Land, khi doanh nghiệp mới tồn tại… trên giấy.

23. THỜI SỰ KINH TẾ      

Vietlott đang gây bão dư luận với những phi vụ trúng số nhiều chục tỷ đồng, nhưng ở khía cạnh khác, những nghi vấn sai phạm của đơn vị này cũng được các bên liên quan mổ xẻ.

26.Lợi hại quản lý lãi vay tiêu dùng

Có nhiều ý kiến trái chiều từ phía chuyên gia và chính công ty tài chính xung quanh Dự thảo lần hai Quy chế cho vay tiêu dùng đối với công ty tài chính của Ngân hàng Nhà nước. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888