Đầu tư Chứng khoán số 141/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 142/2015 ra ngày 27/11/2015.
Đầu tư Chứng khoán số 141/2015

10. Cổ phiếu penny thu hút sự chú ý

Các cổ phiếu đầu cơ như FLC, KLF, HAI, FIT, OGC, PVX, HAR, SCR… đang thu hút được lực cầu mạnh và tăng giá khá tốt trong thời gian ngắn.

12.Nghi án “lái giá” cổ phiếu blue-chips

Nhiều lý do đã được đưa ra để giải thích diễn biến giá một số cổ phiếu blue-chip, đặc biệt là VNM gần đây tăng “nóng”. Tuy nhiên, có một góc nhìn khác mà môi giới tại một số CTCK và NĐT đang rỉ tai là nghi án “lái giá” cổ phiếu.

13.Kiểm toán báo cáo phát triển bền vững, tại sao không?

Tập đoàn Bảo Việt và Hãng kiểm toán PwC Việt Nam ký kết hợp đồng dịch vụ đảm bảo đối với báo cáo phát triển bền vững. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, báo cáo phát triển bền vững được kiểm toán độc lập.

15.Hết cửa "né" UPCoM với các doanh nghiệp rời sàn

Chưa bao giờ, các giải pháp thúc hàng nghìn công ty đại chúng vào sàn UPCoM lại đồng bộ và chi tiết như thời điểm này. Theo thống kê, hiện có khoảng 800 doanh nghiệp phải niêm yết nhưng chưa lên sàn.

18.Cựu Tổng giám đốc ALCII tiếp tục hầu tòa

Đang chấp hành án tử hình, cựu Tổng giám đốc ALCII tiếp tục phải hầu tòa về hành vi tham ô khoản tiền 75 tỷ đồng và cố ý làm trái quy định của Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng.

22.Phí dịch vụ ngân hàng vẫn “âm thầm” tăng mạnh

Phí SMS, phí rút tiền ATM, phí chuyển khoản, phí rút tiền tiết kiệm..., chưa bao giờ ngân hàng lại “chắt bóp” như hiện nay.

25 Thị trường vàng

Sau khi tăng liên tiếp, tỷ giá USD đã hạ nhiệt trong 2 ngày vừa qua. Tỷ giá trên thị trường tự do  hiện ở mức 22.620 đồng/USD.

30 thị trường bất động sản  

Nhiều dự án tại các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm hiện đang “bơm” ra thị trường cả chục nghìn căn hộ. Giá nhà đã giảm và nguy cơ bội cung đang rõ nét.

.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888